วันที่ 15 ก.ค. ตำรวจจับกุม 4 ผู้ต้องหาประกอบด้วย 1.นายเดชพล หรือ โจ้ สายแวว อายุ 25 ปี 2.นายอภิชาติ หรือ มอส บุญลือพันธ์ อายุ 23 ปี 3.นายณรงค์ศักดิ์ หรือต่าย พุ่มสงวน อายุ 25 ปี และ 4.นายวรเวธ หรือแจ็ค มิ่งคำเลิศ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1.84 ล้านเม็ด ยาอี 2 หมื่นเม็ด หลังขับรถฝ่าฝืนช่วงเคอร์ฟิวไปส่งยาเสพติด จนโดนตำรวจสกัดจับคุมตัวได้ในพื้นที่ จ.นครปฐม

พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น. กล่าวว่า ช่วงตี 3 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. นำกำลังตำรวจสายตรวจ 191 ออกตระเวน พบกลุ่มผู้ต้องหาจอดรถโตโยต้า วีออส ที่ริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 จึงเข้าไปตรวจสอบเพราะถือว่าฝ่าฝืนเคอร์ฟิวที่ห้ามใครออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 21.00-04.00 น. แต่ผู้ต้องหากลับขึ้นรถขับหนี จนมีการสกัดจับกันได้ที่ภายในหน้าบ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 5 ซอยวัดอ้อมใหญ่ ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อตรวจสอบในรถพบยาบ้าจำนวน 4 กระสอบ จำนวน 7 แสนกว่าเม็ด คุมตัวนายโจ้กับนายมอสไว้ซึ่งให้การว่ามียาเก็บไว้ที่บ้านพักอีกในบ้านหลังดังกล่าวอีกล้านกว่าเม็ด โดยในบ้านได้พบผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจได้คุมตัวก่อนที่จะทันได้หลบหนีไปไหน

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ยาทั้งหมดรับมาจากนายต่าย ซึ่งจะให้ส่งยาตามออเดอร์สั่งซื้อของลูกค้า ทำมาแล้ว 5 เดือนได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท โดยอาศัยช่วงเคอร์ฟิวก่อเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที