จากกรณีนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน อายุ 17 ปี ลูกสาวตำรวจยศ “ร.ต.ต.” ถูกชายอายุ 27 ปี ลูกนายตำรวจใหญ่ ตำแหน่ง “รองผู้บังคับการ” ซึ่งรู้จักกันผ่านโซเชียลได้ประมาณ 2 เดือน โดยอ้างชักชวนไปถ่ายแบบ ก่อนล่อลวงไปกระทำอนาจารและข่มขืนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านอ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้ง 2 ข้อหา “พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร และข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี” โดยขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. มีรายงานว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ลูกชายนายตำรวจคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยนายเอ ได้หลบกองทัพสื่อมวลชนที่มานั่งรอทำข่าวอยู่ด้านหน้าเป็นจำนวนมาก ก่อนขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำเบื้องต้นประมาณ 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มตเมว่า ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น นายเอ ได้เดินออกมาโดยมีสีหน้าเคร่งเครียด พูดคุยโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา ก่อนจะรีบขึ้นรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กพ 459 กรุงเทพมหานคร ที่มาจอดรอรับออกจากสถานีตำรวจ โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด.