ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่เหล่าชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราว “กล่องสุ่มพิมรี่พาย” ของ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้าได้เปิดขายกล่องสุ่ม รวย1 มูลค่า 1 แสนบาท ซึ่งของที่ได้ไม่ธรรมดา มีทั้ง ทองคำ โทรศัทพ์มือถือ คอมพิวเตอร์ รวมทั้งรางวัลใหญ่อย่าง รถยนต์ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทำหลายคนเรียกร้องให้ทำกล่องสุ่มใหม่อีก

ซึ่งต่อมาพิมรี่พาย ก็จัดให้เปิดกล่องสุ่ม รัก1 ในราคา 10,000 บาท และได้ถูกทยอยส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีลูกค้าหลายคนอัดคลิปเปิดกลุ่มสุ่มให้ได้ดูกัน โดยรอบนี้มีทั้งรถจักรยานยนต์, ทองคำ, โทรศัพท์มือถือ, เงินสด และสกินแคร์ต่างๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ขอออกมารีวิว กลุ่มสุ่ม รัก1 บ้าง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า“มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า คุ้มมั้ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ” ซึ่งสิ่งของที่ จั๊กจั่น ได้มีทั้ง เครื่องสำอาง น้ำหอมแบรนด์ดัง ได้มือถือ และรถจักรยานยนต์ เรียกว่าคุ้มสุดๆ

ทำให้เหล่าชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอที่โชคดีได้ของเยอะมากขนาดนี้ แต่ก็มีบางส่วนเข้ามาบ่นว่าจั๊กจั่นได้ของเยอะเกินไป อาทิ “คือจั๊กจั่นได้แบบเกินเรื่องมากๆๆ คสอ.เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ใช่สวันนาที่นางส่งให้คนอื่นเยอะมาก ได้มือถือ ได้ จยย. คือเหมือนโยนของดีทุกอย่างมาที่จั๊กจั่น ใช้ชื่อตาสีตาสายายแม้นยายเมี้ยนก็จะได้แต่อะไรที่เห็นแล้วสงสารแทน เฮ้อออ”

นอกจากนี้นยังมีบอกอีกว่า “จ้าจั๊กจั่นได้ หันกลับมาที่xxxได้แต่เครื่องสำอางตลาดนัด ล้วนๆ เลย ทำไมมันช่างต่างกันสิ้นเชิง ใส่เทสเตอร์แบรนด์แนมมาบ้างก็ยังดี เสียใจ พยายามยอมรับ ความต่าง”, “ดาราคนดังได้ของดี ส่วนบ้างคนไปเปิดตลาดนัดขายเครื่องสำอางทุกอย่าง 20 ได้เลย”..

ขอบคุณภาพประกอบ : jj_akhamsiri