เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้องแรงที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างกันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับเรื่องราว “กล่องสุ่มพิมรี่พาย” ของ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้าได้เปิดขายกล่องสุ่ม รัก1 ในราคา 10,000 บาท และได้ถูกทยอยส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีลูกค้าหลายคนอัดคลิปเปิดกลุ่มสุ่มให้ได้ดูกัน โดยรอบนี้มีทั้งรถจักรยานยนต์, ทองคำ, โทรศัพท์มือถือ, เงินสด และสกินแคร์ต่างๆ

อย่างไรก็ตาม คนที่ได้รางวัลใหญ่ก็บอกกล่องสุ่ม 10,000 บาท คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม แต่ก็มีบ้างที่ผิดหวังเพราะไม่ได้รางวัลใหญ่ เพราะได้รถเหมือนกัน แต่เป็นรถของเล่น กระติกน้ำ ฯลฯ จึงกลายเป็นกระแสดราม่าอีกครั้ง นอกจากนี้ยังลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าได้ออกมาตีแผ่เรื่องความล่าช้าในการส่งของหรือติดตามเงินคืน โดยหลายคนสะท้อนความเดือดร้อนออกมาหลายช่องทาง บางส่วนก็ถึงขั้นจะแจ้งความ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศชื่อดังได้ต่อสายคุยกับ “พิมรี่พาย” ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยหนุ่ม กรรชัยได้ถามว่า “ทำไมกล่องสุ่มกลายเป็นกลุ่มเสื่อม” ซึ่งทางพิมรี่พาย ได้กล่าวว่า ตนสั่งทำกล่องสุ่ม ได้บอกลูกน้องว่าให้ใส่เยอะๆ อะไรก็ได้ แต่ใส่เยอะแค่ปริมาณ แต่คุณภาพไม่ได้เรื่อง พอมารู้อีกทีบางกล่องมีแต่ปริมาณ แต่ไม่ได้คุณภาพ ซึ่งก็พร้อมรับผิดชอบเอง ตอนนี้มีฝ่ายรับเรื่องให้ลูกค้าทักมา ตนพร้อมรับผิดชอบทุกกรณี ต้องขอโทษลูกค้าด้วย

หลังจากนั้นได้ถามว่า “วันนี้พอทราบไหมว่าทนายจะไปร้องเอาผิด ทั้ง สภ.ปากเกร็ด และ สน.ห้วยขวาง” ทางด้านพิมรี่พาย กล่าวว่า “ไม่ต้องมีใครรับผิดชอบ เพราะพิมรับผิดชอบเองทั้งหมด ไม่มีเจตนาทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก บางครั้งมีลูกค้าติดต่อมาเยอะ เลยขอให้ใจเย็นๆ ทีมงานกำลังเร่งประสานทำอยู่ ส่วนเรื่องของกฎหมาย เราอยู่ใต้กฎหมาย ใครจะร้องก็เป็นสิทธิของเขา แต่ขอชี้แจงและชดเชยชดใช้ พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก บางครั้งอาจพูดเล่นไปบ้าง แต่ยืนยันไม่เคยเอาเปรียบลูกค้า ยืนยันชดเชยชดใช้ทุกคน พิมเสียเงินไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ พร้อมดูแลลูกค้า”

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “เอาจริงๆ เมาหมัดไปหมดแล้ว ตอนนี้โอนเงินคืนให้ลูกค้าไป 10 กว่าล้าน ในช่วง 3 วันนี้ ตอนนี้ขอเวลาตรวจสอบก่อนในบางราย” พิมรี่พาย กล่าว

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย ถามว่าวันหลังขอเชิญมารายการโหนกระแส พิมรี่พาย กล่าวว่า ไม่ขอไปโหนกระแส กลัวพี่หนุ่ม..