จากกรณี บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in1 โดยให้เหตุผลว่า การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในระดับที่ท้าทายจนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปสู่จุดใด ส่งผลให้บริษัทฯ ต้องบริหารความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติด เชื้อไวรัสโคโรนาแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “มาดามแป้ง”นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ไม่มีการยกเลิกกรมธรรม์ค่ะ

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงในปัจจุบัน จนสร้างผลกระทบวงกว้างในทุกธุรกิจ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันในการให้ความคุ้มครองลูกค้าประกันโควิด-19 ทุกแผนตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาความเดือดร้อนของลูกค้าทุกท่าน ให้อุ่นใจแม้อยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก

ขอยืนยันว่า สำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันภัย ทั้งรายใหม่และต่ออายุที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ขอให้ทุกท่านอุ่นใจและมั่นใจว่าเรายังพร้อมดูแลและให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพและเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน