เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินปรุ สว.(สอบสวน)​ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณที่จอดรถพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีเงิน หมายเลขทะเบียน ภล 1858 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไม่ได้ติดเครื่อง ภายในรถที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ธนสรัญญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ในมือถือถุงยาฆ่าแมลง จำนวน 1 ถุง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ตรวจสอบภายในรถพบมีดยาวประมาณ 5 นิ้ว 1 เล่ม ยาฆ่าหญ้าและยาฆ่าแมลงจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนสรัญญ์​ ได้หายตัวจากที่พักตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนขับรถมาจอดที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว กระทั่งช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน พนักงานของปั๊มเห็นว่ารถจอดอยู่ผิดสังเกตจึงเดินเข้าไปดูก็พบร่าง น.ส.ธนสรัญญ์ นอนหมดสติอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ปลุกไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนติดต่อญาติของ น.ส.ธนสรัญญ์ ได้แล้ว ทราบว่าผู้ตายป่วยโรคซึมเศร้า คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากรถล็อกอยู่ อีกทั้งบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุมีคนพลุกพล่านและมีกล้องวงจรปิด หลังจากนี้จะนัดญาติมาสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุ ส่วนศพนำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป.