กรณี นายเอ็ม (สงวนชื่อสกุล) หัวหน้า รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ก่อเหตุยิงในงานเลี้ยงหลังพิธีทำขวัญนาค บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทำให้นายพิพัฒน์ แก้วพิน อายุ 55 ปี เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย ส่วนนายเอ็ม หลบหนีไป เหตุเกิดพื้นที่ สภ.กำแพงแสน เมื่อค่ำวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานบวชเลือด!รปภ.ควักปืนลั่นกระสุน ใส่เจ้าภาพดับคนร่วมงานถูกลูกหลงเจ็บ3ราย

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 2 ม.ค. พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ คำปาเชื้อ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เดินทางมาที่ สภ.กำแพงแสน พูดคุยกับพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน นานกว่า 30 นาที ก่อนจะออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า มาติดตามงานความปลอดภัยจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนเดินทางกลับไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุรธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ทราบว่า หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม นำกำลังไปเฝ้าที่บ้านของมือปืนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตลอดคืนแต่ไม่พบ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับการติดต่อขอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยนัดให้ไปรับตัวใน อ.กลับใหญ่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ขอให้ตำรวจสอบสวนขยายผลถึงแรงจูงใจ และตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุให้ชัดเจนก่อน