บรูซ แอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยืนยันว่า อันโตนิโอ​ บราวน์ ปีกนอกตัวเก่ง จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว หลังเจ้าตัวประพฤติไม่เหมาะสม ด้วยการทิ้งเกมแล้วเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวไปดื้อ ๆ ในเกมช่วงฤดูกาลปกติ นัดที่ทีมบุกชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 28-24 คะแนน เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

ในเกมดังกล่าว บราวน์ ถอดเสื้อแข่งและเกราะป้องกัน ก่อนโบกมือให้แฟน ๆ และเดินกลับเข้าห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวไปดื้อ ๆ หลังจากมีปากเสียงกับหนึ่งในทีมงานที่ข้างสนาม โดย แอเรียนส์ เผยว่าเขาพยายามเรียกให้ปีกวัย 33 ปีกลับมาถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองแต่อย่างใด

“เขาไม่ใช่ผู้เล่นของ บัคคาเนียร์ส อีกต่อไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแค่นี้แหละ เรามาพูดถึงคนที่อยู่ในสนาม และพาทีมกลับมาชนะได้ในเกมนี้กันดีกว่า” หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ด้าน ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ๊กตัวเก๋าของ บัคคาเนียร์ส กล่าวถึงปีกนอกคู่ใจว่า “เราอยากเห็นเขาในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่โชคร้ายที่เขาจะไม่ได้อยู่กับทีมเราอีกต่อไป เรายังคงมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมันจะยังคงอยู่ต่อไป”

เครดิตภาพ : AP