ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ ออกมาแย้มว่าเขาอาจกลับขึ้นสังเวียนเพื่อชกไฟต์พิเศษกับ เรชาด เบลฮาซา หรือที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ “มันนี คิกส์” ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักมวย โดยอาจตะบันหน้ากันที่สังเวียนบนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ของโรงแรมบูร์จ อัล อาหรับ จูไมราห์ โฮเทล ในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 20 ก.พ. นี้

มันนี คิกส์

ก่อนหน้านี้ อดีตยอดมวยเจ้าของฉายา “เดอะ มันนี” ซึ่งไร้พ่ายและชนะรวดตลอดการชกมวยอาชีพ 50 ไฟต์ ก่อนจะประกาศแขวนนวมไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมานั้น เคยขึ้นชกไฟต์พิเศษมาแล้ว 2 ครั้ง กับ เทนชิน นาสึคาวะ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2018 และล่าสุดชกกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังในกำหนด 8 ยก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแย้มว่าอาจคืนวังเวียนชกโชว์อีกครั้งกับ “มันนี คิกส์” ซึ่งเคยขึ้นสังเวียนชกมวยสากลมาแล้ว 2 ไฟต์ ในรายการ “โซเชียล น็อกเอาต์” ในนครดูไบ ซึ่งเจ้าตัวชนะรวดอีกด้วย

ฟลอยด์ วัย 44 ปี กล่าวว่า “ผมได้คุยกับ เจมส์ แม็คแนร์ ที่ปรึกษาของผม เรื่องการชกกับ มันนี คิกส์ เราเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เขาขึ้นชกที่นี่มาแล้ว และก็ชกได้ดีเสียด้วย ดังนั้นการเจอกันของเราอาจเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม และจะเป็นไฟต์ที่เต็มไปด้วยแฟนมวยที่มีความพิเศษ ซึ่งเข้าชมการชกได้ในจำนวนจำกัดเท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณมีโอกาสได้เข้าชมการชกไฟต์นี้ติดขอบเวที ให้รู้ไว้เถอะว่าคุณคือคนที่พิเศษมาก ๆ แต่เจ้าหนุ่มมันนี คิกส์ คนนี้ประสบความสำเร็จในหลายเรื่อง และผมเองก็อยากจะรอดูเหมือนกันว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนในการเจอกับผม”