กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนตกใจและยินดีอย่างมากหลังล่าสุดนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ออกมาโพสต์ผลตรวจโควิดของตนเองอีกรอบหนึ่ง โดยในผลตรวจระบุชัดเจนว่าไม่พบเชื้อ ซึ่งต่างกับผลเมื่อวานนี้ 15 ก.ค.ที่สาวแต้วออกมาแจ้งว่าติดโควิด จนทำให้คนใกล้ชิดต่างพากันระวังและตกใจอย่างมากมาย

ล่าสุดสาวแต้วเล่าผ่านแคปชั่นโดยสรุปว่า “เมื่อวันที่ 15 ก.ค.แต้วได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกว่าตรวจพบเชื้อโควิด จากนั้นได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่สองซึ่งมี Hospitel รองรับจึงได้ทำเรื่องขอเข้ารับการรักษา โดยแต้วไม่มีอาการ รวมถึงไม่สามารถแจ้งรายละเอียดของความเสี่ยง แพทย์จึงลงความเห็นให้ตรวจอีกรอบด้วยวิธี RT PCR (Swab test) วันนี้ 16 ก.ค. เวลา 21.00 น. แต้วได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่าไม่พบเชื้อ ซึ่งผลดังกล่าวตรวจซ้ำสองรอบ เพื่อให้มั่นใจว่าได้ผลถูกต้อง แพทย์ลงความเห็นว่า แต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด และไม่ต้องเข้ารับการรักษา และจากการเปิดเผยไทม์ไลน์ของผลตรวจครั้งแรกทำให้หลายฝ่ายเดือดร้อน แต้วขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย”

ด้าน พี่เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้วก็ได้ลงรูปข้อความว่า “สรุปแต้วไม่ติดโควิด ผลตรวจผิดพลาด จิตตกมาก”พร้อมย้ำว่าไม่ติดต้องไปทำบุญใหญ่แล้ว แก้ข่าวให้ด้วย ใครด่าไว้มาขอโทษเลย

งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นเลยไม่พลาดมากดไลค์พร้อมแสดงความยินดีและบอกว่าเดี๋ยวนี้ผลตรวจแรกเชื่อไม่ได้แล้วมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @taewaew_natapohn