นับเป็นนักแสดงตลกที่สร้างอารมณ์ขันให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มตลอดเวลา ชนิดที่ว่ามุกต่อมุกจังหวะเข้ากันได้ดีแบบแค่มองตาก็รู้ใจแล้ว นอกจากนั้นทั้ง บอล ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น ยังเป็นพี่น้องในวงการที่รู้ใจและรู้เรื่องของกันทุกเรื่องราวในชีวิตแบบไม่มีความลับทั้งเรื่องชีวิตและหัวใจ ล่าสุดทั้งสองคนเดินทางมาพูดคุยในรายการ Club Friday Show พร้อมเล่าเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ

แจ๊ส เผยว่า “ถามว่าบอลเจ้าชู้ไหมเขาคือ คนสำส่อน มันมีเหตุการณ์หนึ่งคือ เขาไปนอนกับผู้หญิงซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นนักร้องแล้วทีนี้แขก หรือแฟนเขามา ก็ไม่รู้เปิดประตูเข้ามามีอะไรแล้วว่าเขาเลย มีอะไรกับแฟนกรูเหรอ เขาก็แกล้งทำเป็นผู้หญิงทันทีเลย แล้วตอบไปว่าไม่พี่แฟนพี่เขาเรียกผมมา (หัวเราะ) มรสุมใหญ่ของบอลคือเจอพี่เบิร์ตเสีย แล้วก็มาติดโควิด ช่วงนั้นขยับตัวอะไรก็เป็นข่าวไปหมด”

บอล เผยว่า “เรื่องภรรยาหนีออกจากบ้าน คราวที่แล้วเคยมาเล่าไปครั้งหนึ่งแล้ว แล้วผมก็ทำอีกแล้วมันเหมือนมีอะไรมาเข้าสิงพ่อ แจ๊ส มาเข้าสิงพี่หรือเปล่า งานการไม่เป็นอันทำเลย จนทุกคนต้องถามพี่เป็นอะไร เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว แล้วมาคอยนั่งดูวงจรปิดเขาดูว่าเมียเขาจะกลับมาบ้านเมื่อไหร่ มรสุมใหญ่ในชีวิตคือพี่เบิร์ตเสียและติดโควิดจนทำอะไรเป็นข่าว วันนั้นเรารู้สึกว่าเราเจออะไรอยู่ เกิดอะไรขึ้นเครียดมาก แจ๊ส เขาก็คือรอยยิ้มของผมทุกคืนที่เราได้คุยกัน พอวางหูจากเขาผมดิ่งมากคิดว่าพอดีกว่าไปดีกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเขียนจดหมายไว้เลย”