ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจและตกใจหนักมากสำหรับกรณีที่มีการประกาศตามหานายแบบหนุ่ม เคนโด้ กุลภัทร ที่หายตัวไปปริศนาเมื่อ 2 วันก่อน โดยพบตัวล่าสุดคืออยู่นอนหน้าหอพักแต่ไม่ได้เข้าไป ซึ่งต่อมามีการออกมาประกาศตามหาหนุ่มเคนโด้ในโลกออนไลน์และดีเจสาวดัง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ช่วยประกาศตามหาหนุ่มเคนโด้ในไอจีส่วนตัวด้วย ซึ่งต่อมามีรายงานพบว่าพบศพที่มีรูปพรรณการแต่งกายที่คล้ายกันกับนายแบบหนุ่มที่หายตัวไป แต่ใบหน้าของศพดังกล่าวมีการเน่าเปื่อย ขึ้นอืด ไม่สามารถยืนยันรูปพรรณทางใบหน้าได้

‘ต้นหอม’เศร้า! รู้ข่าว ‘เคนโด้’เสียชีวิตแล้ว เผยน้องเป็นคนน่ารัก แฟนคลับแห่อาลัย

จากนั้นในเวลาต่อมา แพทย์นิติเวชจะเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าศพดังกล่าวมีรอยสักที่บริเวณต้นคอด้านหลัง เป็นรูปไม้กางเขน และที่น่องขาซ้ายมีรอยสัก ซึ่งข้อมูลตำหนิรูปพรรณตรงกับนายแบบหนุ่มทั้งหมด ก่อนที่จะมีการยืนยันหลังพบเอกสารเป็นบัตรประจำตัวคนไข้ ของโรงพยาบาลศิริราช ที่ระบุชื่อ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ ซึ่งตรงกับชื่อของนายแบบหนุ่ม ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์แสดงความอาลัยและมาอวยพรขอให้หนุ่มเคนโด้ไปสู่สุคติมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดโพสต์สุดท้ายของ ‘เคนโด้’ บอกเรื่องอายุ ก่อนพบเสียชีวิตจมน้ำเจ้าพระยา

“เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปเปิดประวัติของหนุ่มคนนี้กันเพื่ออาลัยเขาเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับหนุ่มเคนโด้ มีชื่อจริงนามสกุลจริงว่า กุลภัทร พงศ์ประภาพ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 1995 หรือพุทธศักราช 2538 อายุ 27 ปี โดยเป็นนายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานอีเวนต์และถ่ายแบบของนิตยสารต่างๆ รวมถึงโฆษณาสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ จำนวนมาก

ทั้งนี้ด้วยบุคลิกเท่ หน้าตาคมและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บวกกับหุ่นสูงสมาร์ท ทำให้เขามักได้รับเดินแบบอยู่เสมอ ซึ่งหนุ่มเคนโด้อยู่สังกัด kissmodelsbkk และได้รับงานมากมาย โดยงานที่เจ้าตัวถูกสนใจอย่างมาก ได้แก่ ถ่ายแบบโฆษณาของแคมเปญ onesiamofficial, maisonsvm, lipsmagazine, นาฬิกาอัลบา, โปรเจคท์ดิจิทัล L’Officiel Hommes ME, Winaworeofficial เป็นต้น

โดยหนุ่มเคนโด้ เขียนสถานภาพชัดเจนว่าตอนนี้โสดอยู่และใช้อินสตาแกรมที่มีชื่อว่า Kenshishio ซึ่งหลังจากเจ้าตัวถูกพบว่าเสียชีวิตหลังหายตัวไปปริศนา ก็มีเพื่อนพ้องในวงการนายแบบและคนที่ใกล้ชิดรวมถึงคนที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มเคนโด้ เข้ามาแสดงความอาลัยและขอให้เจ้าตัวไปสู่สุคติมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kenshishio