เมื่อวันที่ 6 ม.ค. จากกรณีที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ นายแบบหนุ่มชื่อดังที่มีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่น หายตัวไปจากหอพักย่านซอยอิสรภาพ 20 และมีการพยายามตามหาตัวนายแบบหนุ่มรายนี้จากทั้งเพื่อนและครอบครัว รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวด้วยเช่นกัน ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบว่า เคนโด้ กลายเป็นศพลอยน้ำเสียชีวิตนั้น

เปิดประวัติ “เคนโด้ กุลภัทร”นายแบบหนุ่มหุ่นสูงหน้าเอกลักษณ์ที่เสียชีวิตกะทันหัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นนายแบบหนุ่มล่าสุดก่อนจะหายไปจากหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยอิสรภาพ 20 และ สน.บุปผาราม ได้ข้อมูลเกี่ยวกับรูปพรรณสุดท้ายของนายแบบหนุ่มรายนี้ ที่วงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะพักที่ชั้นล่างของอาคาร พร้อมรับประทานอาหารและนั่งก้มหน้าเล่นมือถือและล้มตัวลงนอนบนเก้าอี้ โดยไม่ยอมขึ้นห้องพัก ก่อนจะลุกเดินหายออกจากตัวหอพักไปในเวลา 01.34 น. ของเช้าวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

ช็อก! เจอแล้ว ‘เคนโด้’ นายแบบดังกลายเป็นศพลอยน้ำ พบศพสาวอยู่ไม่ไกลด้วย

ด้านนายคำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพัก ระบุขณะเดินทางมาดูศพว่า จากสภาพเสื้อผ้าและรูปพรรณของศพ และรอยสักที่บริเวณต้นคอยืนยันว่าเป็น นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ นายแบบที่หายตัวไปจากหอพักจริง ซึ่งก่อนหน้าที่นายแบบหนุ่มจะหายตัวไป ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหอพักแต่ไม่ได้ขึ้นไปยังห้องพักด้านบน แต่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านล่างของหอพัก และยังกดของกินจากตู้สินค้า

จากนั้นได้นอนล้มตัวลงไปพร้อมบอกกับแม่บ้านว่า มีอาการปวดหัวจึงขอนอนข้างล่างยังไม่ขึ้นห้องตอนนี้ ซึ่งผิดกับพฤติกรรม เพราะปกติแล้วผู้ตายจะขึ้นห้องโดยทันทีเมื่อมาถึงหอพัก ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียวและในวันเกิดเหตุตนเองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หอพักไปถึงหน้าปากซอย ไม่พบว่ามีผู้ใดมารับผู้ตายออกไปแต่อย่างใด ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนที่มีบุคลิกเงียบๆ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร