ออกมาแชร์เรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์เพื่อให้หลายคนที่ชอบซื้อยามาทานเองและเช็กอาการป่วยตัวเองจากอินเตอร์เน็ตได้รู้ตัวและเมื่อมีอาการผิดปกติต่อร่างกายก็ควรไปหาหมอดีกว่า เพราะล่าสุดนักร้องและนักแสดงสาวสวย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาอัดคลิปโชว์ให้เห็นใบหน้าของตนเองที่เบี้ยวหนึ่งข้างจากการเป็นต่อมน้ำลายอักเสบ แต่หลังจากสาวนุ๊กลงเรื่องราวไป กลับถูกชาวเน็ตที่เป็นขาแซะขาเมาท์ออกมาว่าเธอโกหก เธอไปฉีดฟิลเลอร์มาแล้วโดนเส้นประสาทเลยทำให้หน้าเบี้ยว

เตือนเป็นอุทาหรณ์​ “นุ๊ก สุทธิดา”หน้าเบี้ยวเพราะต่อมน้ำลายอักเสบ ชอบหาข้อมูลและซื้อยาทานเอง

งานนี้ทำเอาสาวนุ๊กไม่ทนขอฟาดเน้นๆหนักๆผ่านไอจีสตอรี่ทันที โดยสาวนุ๊กตอบกลับว่า “ไม่ได้โกหกค่ะ ไปหาหมอมาแล้วที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์นะคะ คนมีความรู้ดูด้วยตาน่าจะดูได้ แต่ถ้าไม่มีความรู้โทรเช็กโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ในคลิปก็บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ” ตามด้วย “คงเป็นความเห็นที่ไม่มีความรู้มากๆ เลยนะคะ ถ้าดูในคลิปก็แจ้งชื่อโรงพยาบาล ลองเช็กโรงพยาบาลหรือคนที่มีความรู้ดูดีไหมคะ ก่อนที่จะพูดอะไรให้คนอื่นเขาเสียหาย”

นอกจากนี้ สาวนุ๊กยังเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ถ้าไปฉีดมา กูจะโง่โพสต์หรือ E …” และ “ผลตรวจเลือดเมื่อวาน ออกความคิดเห็นเก่ง ฉลาด รู้เยอะ อ่านออกไหมคะ” เรียกว่าแซ่บทุกประโยค เด็ดทุกอันจนเกรียนหายไปเลยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nook_suttida