กรณีเพจเจ๊ม้อยV Plus แชร์คลิปวีดีโอผู้หญิงเมาขับรถเบนซ์ป้ายแดง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีข้อความระบุว่า “สภาพเช่นนี้ก็ไม่ไหว ไล่ทำร้ายร่างตำรวจ รู้มั้ยว่าลูกใคร เหนื่อยก็กลับไปพัก อย่าสร้างความรำคาญให้คนอื่นค่ะ สงสารตำรวจ สภ.คูคต คุณรู้ไหมครับว่าน้องเขาลูกใคร”ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค. ที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี สาวขับเบนซ์ป้ายแดงย้อนศรเมาทำร้ายตำรวจ ได้นำกระเช้าน้ำผลไม้เดินทางมา ที่สภ.คูคต  โดยมากับแม่พร้อมกับมอบกระเช้าผลไม้ มอบให้กับดาบตำรวจ กิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจรสภ.คูคต   ซึ่งมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยานในครั้งนี้

ด้านสาวขับเบนซ์ป้ายแดง กล่าวว่า ตนเองยอมรับผิดทุกข้อกล่าวและกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ถูกตนเองทำร้ายพร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกันและตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว

ด้านด.ต.กิตติธัช  กล่าวว่า ตนเองไม่ถือโกรธอะไรน้องเขา เพราะรู้ว่าน้องเขาเมาและเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว

รองโฆษกตร.เผยหญิงเมาแล้วขับตบตร.ดำเนินคดีแล้ว ไม่ละเว้นจะเป็นลูกใคร

ส่วนพ.ต.ท.จิรพัฒน์  กล่าวว่า อยากฝากถึงประชาชนว่าการดื่มเหล้า หรือของมึนเมาแล้วขับรถนั้น มันผิดก็ขอให้ดูน้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับผิดกฎหมายและเป็นอันตราย ทางด้านของคดีความเมื่อคืนวันเกิดเหตุผู้ต้องหาตรวจวัดแอลกอฮอร์ในร่างกาย 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาปฏิเสธในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลโดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้เรียกตัวผู้ต้องหาส่งให้อัยการอีกครั้ง