เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” โพสต์คลิปแอบถ่ายสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพร้อมมีเสียงดนตรีดังออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมข้อความระบุว่า “#ทุกข์ชาวบ้าน ส่งเรื่องมาประมาณตีสี่ กรูเปิดอ่านตีห้ากว่าๆ (ภาพยืนยันในเมนต์) เปิดมายันตีสี่ได้ไหม สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในระยอง

สวัสดีค่ะแอด คือมีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งค่ะที่ระยอง ตอนนี้ก็เวลาตี 4 แล้วแอดจะเชื่อไหมว่าหนูนอนไม่หลับนอนไม่ได้จริงๆค่ะ ไม่กล้าร้องเรียนอะไรเพราะไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้ตำรวจเขารู้ไหมว่าเปิดถึงเช้า มันไม่ไหวจริงๆค่ะ เข้าใจคนที่อยากจะสนุกดื่มของมึนเมานะคะ แต่บางคนเขาก็ทำงานมาก็อยากพักผ่อนแบบสบายหูนิดนึงค่ะแอด เป็นห้องคาราโอเกะมั้งค่ะ พอมีคนที่อยู่ในห้องเปิดประตูออกมาคือเสียงดังมากๆ ถ้าเปิดแล้วรีบปิดไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่นี้เล่นเปิดไว้นาที 2 นาที คือแบบมันไม่ไหวจริงๆ

หนูก็ไม่ทราบว่าคนแถวนี้เขายอมได้ยังไง ถ้าเปิดแบบถึงตี1, 2 ยังได้นะคะ นี้เปิดทั้งคืนไม่ไหวเลยค่ะ เคยคิดจะทักไปหาเพจของร้านนะคะว่าแบบให้ดูแลห้องคาราโอเกะหน่อยเปิดเป็นเวลาปิดเป็นเวลาหรือแบบช่วยดูแลมากกว่านี้หน่อย มันนอนไม่ได้จริงๆนะแอด อึดอัดมากค่ะไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หรือไม่มีคนกล้าไปฟ้องร้องมั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ชมคลิป https://www.facebook.com/101698482131981/videos/462180818840701/

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”