เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ถือฤกษ์ดีตรงกับวันคล้ายวันเกิด 9 ม.ค. ที่วัดโพธิทอง แขวงบางมด เขตจอมทอง โดยมี พระครูวิสิษฎ์พิทยาคม หรือ หลวงพ่อวราห์ ปุญฺญวโร เจ้าอาวาสวัดโพธิทอง ลงเจริญพระพุทธมนต์ ซึ่งได้ฉายาทางธรรมว่า โชติปญฺโญ (โช–ติ–ปัญ–โญ) แปลว่า ผู้มีปัญญาอันสว่างไสว โดยมีเพียงคนในครอบครัวใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น

ทั้งนี้ ต้นหอม ศกุนตลา ได้โพสต์อินสตาแกรม djtonhorm ไว้ว่า “สง่างาม…เสียดายวันนี้ไม่มีโอกาสได้กราบพระด้วยตัวเอง แต่เชื่อว่าพระจะศึกษาพระธรรมได้เป็นอย่างดีตามที่ตั้งใจไว้ อนุโมทนาสาธุ !!! @dj_matoom”

ขณะเดียวกัน หนิง ปณิตา ได้โพสต์อินสตาแกรม ningpanita โดยระบุว่า 9/1/2565 วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระโชติปญฺโญ (ผู้มีปัญญาอันสว่างไสว)

วันที่พระท่านโทรมาบอกว่าพี่ถ้าหนูจะบวชพี่ช่วยจัดงานให้หนูได้ไหม ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้นและสำเร็จลงได้จริงๆ ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย แต่พลังของธรรมนำทางให้ท่านได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ได้ดังที่ท่านตั้งใจ ท่านพูดว่า โยมพี่โยมพี่ไม่มีลูกชาย ผ้าเหลืองนี้ยกให้โยมแม่และ ให้โยมพี่ด้วยนะ ….. บรรยายความรู้สึกไม่ได้เลย ปลื้มใจ น้ำตาไหล อนุโมทนาบุญนะคะ