ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ประชาชนชาวไทยให้ความสนใจ และจับตามองอยู่ในขณะ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด และเสียงเรียกร้องของประชาชนจำนวนมากเกี่ยวกับการบริหารจัดการเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวนั้น

ล่าสุดสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่านค่ะจากใจจริง เราต้องสูญเสียอีกเท่าไหร่ เราจึงจะได้วัคซีนดีๆ ซะที อย่างทั่วถึง..เสียใจมากค่ะ เสียงเล็กๆ ของหนู ขอรวมเข้ากับเสียงของประชาชน เผื่อจะดังพอที่ท่านจะได้ยิน” พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “หวังว่าจะได้ยิน #หวังว่าจะได้ยิน #เสียใจ #ผิดหวัง ป.ล. ขอย้ำอีกนิดนะคะ ไม่ได้พูดถึงเรื่องการเมือง แค่ส่งเสียงเรื่องคุณภาพชีวิตของประชาชนที่ควรดีกว่านี้คะ”

นอกจากนี้ ด้านตลกคนดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ทุกคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีโอเคแล้วเราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิแสดงความคิดเห็นครับ หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะ อยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลง ในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้”

พร้อมทั้งได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ถ้าฉีดวัคซีนเร็ว คงไม่ตายมากขนาดนี้และจะไม่รุนแรงขนาดนี้ สุมหัวคิด – ท่าน “ประกาศไม่ยอมแพ้” ในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป “ท่าน” ไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ ยอมรับเถอะว่าทุกอย่างมันช้าไปหมด.. ผมพูดในฐานะประชาชนครับไม่ใช่นักแสดงหรือศิลปินหรืออะไรใดๆ ทั้งนั้น (ด้วยความเคารพครับท่าน)”..

ขอบคุณภาพประกอบ : oomsakaojai, nui_chernyim