เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พร้อม พ.ต.ท.ศราวุธ ทองน้อย สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายทวีศักดิ์ ธาดาจิรจรัส อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกันแล้ว และ สนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดก่อนหรือขณะกระทำความผิดโดยจัดหายานพาหนะ เพื่อประโยชน์หรือให้ความสะดวกแก่ผู้กระทำความผิด จับกุมได้ภายในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ภูซาง อ.ภูซาง จ.พะเยา  

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2558 ได้มีจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาขบวนการลักลอบขนยาเสพติด พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า 2,960,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในตู้ห้องเย็นรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังขนลำเลียงผ่านเข้ามาในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เตรียมส่งต่อให้กับลูกค้า จากนั้นจึงได้ขยายผลติดตามเอาผิดผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ กระทั่งทราบว่า นายทวีศักดิ์ เองก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมขบวนการ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายทวีศักดิ์ ได้หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พะเยา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว


สอบสวน นายทวีศักดิ์ ให้การภาคเสธ อ้างว่าตนเองทำหน้าที่เป็นเพียงแค่คนนำเงินฝากเข้าบัญชีธนาคารตามคำสั่งของผู้ร่วมขบวนการเท่านั้น โดยไม่ทราบว่าบัญชีปลายทางเป็นผู้ใด และเป็นเงินค่าอะไร แต่ยอมรับว่าจำนวนเงินที่ฝากแต่ละครั้งจะมียอดเงินอยู่ที่ประมาณ 4-5 แสนบาท ซึ่งสูงผิดปกติ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป