กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันรีทวีตออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาทวิตข้อความเตือนถึงภัยใกล้ตัวที่หลายคนไม่อาจคาดคิด หลังเจ้าตัวถูกเส้นผมแทงเข้าไปยังผิวหนัง ทำให้มีอาการเจ็บปวดคล้ายเสี้ยนตำจนต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เพื่อนำเส้นผมออก ซึ่งโชคดีที่เธอมาทันเวลา เพราะแผลที่ถูกผมแทงเข้าไปเริ่มอักเสบแล้ว

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวได้ออกมาแชร์ข้อความไว้ว่า “มาแชร์ประสบการณ์ผมตำเท้า ไม่เคยรู้เลยว่าผมมันคมขนาดจะแทงเข้าผิวเราได้ แต่นี่เจ็บๆที่ฝ่าเท้าเลยลองดูว่าอะไรตำ สรุปเจอผม งง จะเอาออกเองก็ไม่กล้า จะไปรพ.ก็กลัวหมอขำ แต่สุดท้ายก็ไปให้หมอเอาออกให้ที่รพ. ไปถึงหมองงว่าเข้าไปได้ยังไง พี่พยาบาลดึงออกมาแล้วเอาใส่ถุงมาให้ดูต่างหน้า

แต่หมอบอกว่าดีแล้วที่รีบมาเพราะจากที่ดูมันน่าจะเริ่มอักเสบแล้ว น่าจะเข้าไปหลายวันแล้วแต่เพิ่งจะเจ็บเพราะมันกำลังจะอักเสบ เดี๋ยวติดเชื้ออีกล่ะยุ่ง ฉันแบบ สาธุบุญประกันของบริษัทและที่ทำไว้เองทุกภาคส่วน ฟาดไปสองพันหก แค่เอาผมออกจากเท้า 55555555555” พร้อมทั้งบอกอีกว่า “แพทย์วินิจฉัย เส้นผมฝังลึกในเท้าพอสมควร ทำให้ขณะที่ทำการดึงเส้นผมออกมีความเจ็บชนิดที่ว่าไม่คิดว่าเจ็บถึงขนาดนี้”..