เมื่อวันที่ 13 ม.ค.​ จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของหนุ่มกู้ภัย คนหนึ่งได้บอกเล่าเรื่องราว ที่ตนเองไปเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว แต่กลับไปเจอกิ๊กของฝ่ายสาวอยู่ในห้อง จากนั้นเจ้าตัวได้มาเล่าให้เพื่อนๆ​ ฟังแบบติดตลกกลบเกลื่อน จนกลายเป็นคลิปดัง ขณะที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาตอบโต้อย่างดุเดือด และโพสต์ในเฟซบุ๊ก เสมือนกับฝ่ายชายเคยนอกใจฝ่ายหญิงมาก่อน ฝ่ายหญิงก็เลยเอาคืนนั้น

ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมา ให้สัมภาษณ์กับ อมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า จริงๆ​ แล้วหนุ่มกู้ภัยคนดังกล่าวไม่เคยคบกันเลย จริงๆ​ แล้วหนุ่มในห้องคือแฟนตัวจริง ซึ่งตอนแรกอยากให้เรื่องจบเพียงแค่นี้ไม่อยากพูดถึงอีก แต่ในเมื่อเป็นข่าวดังตนเสียหายก็จะขอพูดบ้าง โดยขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงเพียงแค่นี้ และตนกับหนุ่มกู้ภัยคนดังกล่าว แค่คุยกันมาประมาณ 5-6 เดือน เป็นความสัมพันธ์คลุมเครือบอกไม่ถูก เพราะตอนที่คุยกับหนุ่มกู้ภัยๆ ก็ยังมีแฟนอยู่ จนเลิกกับแฟน และไปคบกับคนอื่น แต่ก็ยังคุยกับตนอยู่ ทำให้ตนสับสนว่าตกลงระหว่างตนกับหนุ่มกู้ภัยเป็นอะไรกันแน่

ยิ้มรับแม้ใจบอบช้ำ! หนุ่มกะเซอร์ไพร้ส์แฟนแต่เจอชู้อยู่ในห้อง งานนี้จากเศร้าเป็นฮาทันที

ส่วนเหตุการณ์เซอร์ไพร้ส์แล้วไปเจอผู้ชายอยู่ในห้องนั้น ความจริงวันนั้นหนุ่มกู้ภัย พยายามขอมาที่ห้องตน แต่ตนบอกว่าเพลียแล้วและนอนหลับไป จนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม หนุ่มกู้ภัยมาที่ห้องโดยไม่ได้บอก และตนได้บอกไปแล้วว่าผู้ชายในห้องน้ำคือแฟนตน ซึ่งแฟนก็ไม่ได้หลบหรือซ่อนในห้องอะไรเลย เขาเข้าห้องน้ำอยู่ก่อนแล้ว และแฟนคนนี้ก็มาอยู่ที่ห้องของตนได้หลายวันเล้ว หลังดูคลิปถึงได้รู้ว่าทุกอย่างมีบางจุดไม่เป็นความจริง แต่ตนก็ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ตนขอให้จบและให้หนุ่มกู้ภัยอย่ามายุ่งกับตนอีก