เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายนราธิป สง่าแสง อายุ 19 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ว่า น.ส.รัชพร (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ภรรยาสาว มีอาการคล้ายผีเข้าสิง ร้องขอกินเลือดและไส้สดๆ ตนวอนฝากผ่านผู้สื่อข่าวถึงนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้มาช่วยภรรยาของตน หลังจากรับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายนราธิป พร้อมญาติและเพื่อนบ้านใกล้เคียง จำนวนหนึ่ง กำลังเฝ้าดูอาการของ น.ส.รัชพร ซึ่งกำลังนอนหลับบนเก้าอี้นั่งบริเวณหน้าบ้าน 

นายนราธิป  ล่าว่า ภายหลังจากที่อาม่าของภรรยา เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภรรยาได้เก็บทำความสะอาดบ้านให้เป็นระเบียบ โดยได้นำข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านบางส่วนที่ไม่ได้ใช้แล้วออกมาเผา และช่วงกลางดึก ก็ได้ยินเสียคนมาตะโกนเรียกหน้าบ้าน แต่จับใจความไม่ได้ จึงเดินออกไปดูก็ไม่พบใคร หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงคนเดินวนเวียนรอบบ้านเหมือนจะเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้

นอกจากนั้นภรรยาบอกว่า ขณะนอนหลับอยู่เห็นผู้หญิงแก่มานอนข้างๆ วันรุ่งขึ้น ขณะที่ภรรยากำลังทำงานอยู่ที่โรงงาน จู่ๆก็ล้มลง และมีเลือดไหลออกปากออกจมูก เพื่อนร่วมงานได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 2 วัน จากการตรวจหาสาเหตุก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา แพทย์ได้ให้ภรรยากลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน  ภรรยาก็เริ่มมีอาการชักเกร็ง ก่อนที่จะมีท่าทาง และการพูดเสียงคล้ายผู้หญิงแก่ เดินหลังค่อม เมื่อสอบถามก็บอกว่าชื่อ “ติ๋ม” อายุ 84 ปี เป็นชาวต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง สาเหตุที่มาอยู่กับร่างนี้ เพราะภรรยาของตน เคยให้ความช่วยเหลือขณะประสบอุบัติเหตุ จึงชื่นชอบในความมีน้ำใจ และถูกชะตา พร้อมทั้งเอ่ยปากขอกินเลือดและเครื่องในทั้ง ตับ ไต ไส้ พุง สดๆ  ซึ่งภรรยาจะมีอาการเช่นนี้ เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย ตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้นายนราธิป ได้นำคลิปซึ่งถ่ายไว้ขณะภรรยามีอาการผีคนแก่เข้าสิง มอบให้กับผู้สื่อข่าว

นายนราธิป กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ตนและญาติได้พาภรรยาไปหาพระอาจารย์ที่นับถือวัดแห่งหนึ่ง เพื่อให้ช่วยปัดเป่า เมื่อเข้าไปถึงภายในเขตวัด ภรรยาจะกรีดร้อง พร้อมทั้งดิ้นรน ตนและญาติ  4 คน ต้องช่วยกันจับ โดยพระอาจารย์ ได้ทำพิธีปัดรังควาน พร้อมทั้งเจรจากับผีที่มาสิงร่างภรรยา ซึ่งก็รับปากว่าจะออก หากนำเลือดและตับไตไส้พุงสดๆมาให้กิน หลังเกิดเหตุการณ์ตนแทบไม่ได้กินไม่ได้นอน เพราะเป็นห่วงเกรงจะเกิดเหตุร้ายกับภรรยา อีกทั้งยังต้องดูแลลูกชายวัย 2 ขวบ แทนภรรยา ทำให้ไม่สามารถไปทำงานเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวได้ จึงวอนขอให้ผู้สื่อข่าว ขอให้ช่วยเป็นสื่อกลาง ผ่านไปถึงหมอปลา ขอให้มาช่วยเหลือภรรยาของตน ให้พ้นจากเรื่องร้ายๆ ครั้งนี้ด้วย