เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กคาเฟ่ชื่อดังเขาใหญ่ Bucolic Khaoyai ได้โพสต์บอกเล่าวีรกรรมของลูกค้าทั้งหลาย ที่ทำเอาร้านมีสภาพเละเทะ โดยระบุว่า

“ไอ เลิฟ ยู มาย CUSTOMERS ปล. ที่เห็นลงรูปนี่ เราไม่ได้เก็บเงินลูกค้าเพิ่มแต่อย่างใดน้า #ใจดีหรอ อ๋อ เปล่า ตามไม่ทัน เม่งหนีขึ้นรถกันโคตรเร็ว 5555555+ ลงเป็นคอนเทนต์ขำๆ ไม่ดราม่าเน้อ  (ไม่ดราม่า = ดราม่า) อย่าลืมอ่านคำบรรยายใต้รูป

Edit เพิ่ม: รูปแต่ละรูป คือผลงานของลูกค้าแต่ละคนเด้อ ไม่ใช่คนเดียวกัน พอดีร้านเราลูกค้าพลังเยอะค่ะ ชอบทำลายล้าง จริงๆยังมีผลงานอีกเยอะนะที่ไม่ได้ลง 55555+”

โดยโพสต์ดังกล่าวมีวีรกรรมของลูก 4 วีรกรรม เริ่มที่ลูกค้าชาย-หญิง คู่หนึ่ง โดยเล่าว่า “อันนี้ลูกค้าทะเลาะกัน ผู้ชายถ่ายรูปให้ผู้หญิงไม่สวย ผู้หญิงสาดกาแฟใส่เลยจ้า” พร้อมกับคอมเมนต์ภาพจังหวะกาแฟบิน เป็นชอตเด็ดให้ได้เห็นกัน

จากนั้นก็เป็นสภาพเก้าอี้ไม้ในร้าน กับวีรกรรมลูกค้า มีผลักเก้าอี้ล้ม ไม้แตกดังป๊อก เสร็จแล้วหันมามองหน้าพนักงาน แล้วลุกกลับบ้านเลย, ขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ไม้ หักดังป๊อก เนียนๆ เดินหนีเลย, ทำจานแตกเละ แต่ก็ยังกินต่อเงียบๆ และย่องขึ้นรถกลับแบบเงียบๆ..

ขอบคุณภาพประกอบ : Bucolic Khaoyai