เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ บก.ปอท. ชั้น 4 ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสีชื่อดัง พร้อมผู้เสียหาย อาทิ น้ำฟ้า-รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์, นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ และ นายภานุมาศ หรือเฮียเปี๊ยก จิตรวศิรกุล เข้าพบ ร.ต.อ.บูรฉัตร ฉัตรประยูร รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. นำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของช่องยูทูบ 4-5 ช่อง เช่น ยมทูต ชาแนล, แฉสิ ชาแนล เป็นต้น ซึ่งผู้จัดรายการเป็นผู้หญิงดำเนินรายการด้วยการใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าแท้จริง เรียกแทนตัวเองว่า “มาดาม” จะไลฟ์ด้วยการสร้างประเด็นด่าบุคคลต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ฝ่ายตรงข้าม นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล

นายภาณุมาศ กล่าวว่า มาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีผู้เสียหายหลายคน แต่เดินทางมาวันนี้เพียง 4 คน มาดำเนินการแจ้งความตามกระบวนการทางกฎหมาย เรารวบรวมพยานหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบเอาผิดหญิงผู้จัดรายการดังกล่าว ที่จะใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไลฟ์ด่าทอ และท้าทายตามช่องยูทูบต่างๆ ซึ่งเป็นคนเดียวกัน ที่ชอบอ้างว่าจะไม่มีวันจับเธอได้ ยังไงก็แล้วแต่ไม่มีวันที่ตำรวจจะจับได้แม้แต่ความยุติธรรม ท้าทายไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่สำนักไหนก็จับเธอไม่ได้ วันนี้พวกเราจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท. สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

ด้าน หมอปลา กล่าวว่า งานนี้เราจะเล่นงานเอาผิดคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ตั้งแต่คนบริจาคเงินเข้าบัญชีสนับสนุนรายการ คนตัดต่อคลิป ซึ่งตนสงสัยว่าน่าจะเป็นนักร้องค่ายดังยุค 90 คนหนึ่ง ปัจจุบันมาคบกับดารารายหนึ่ง เชื่อว่าทำงานหลายคน ร่วมเป็นขบวนการ หญิงคนนี้น่าจะเป็นบุคคลเดียวกับที่เคยโดนจับเมื่อตอนช่วงปีใหม่ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป