กรณีสังคมออนไลน์มีการโพสต์และส่งต่อ รูปภาพพร้อมข้อความจากเพจ ผศ.นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ถึงการเสียชีวิตของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย เพื่อนร่วมรุ่นรามาธิบดี 42 อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา บก.อคฝ. ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนขณะข้ามถนนบริเวณทางม้าลาย บริเวณหน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เสียชีวิต ก่อนถึงวันคล้ายวันเกิดเพียงไม่กี่วัน (24ม.ค.) และต่อมา ส.ต.ต.นรวิชญ์ เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

“หมอรามาฯ”อาลัย “พญ. วราลัคน์” ถูก “ส.ต.ต.”บิดบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย

เปิดคลิปวินาที ‘ส.ต.ต.’ซิ่งบิ๊กไบค์ ชน ‘หมอกระต่าย’ ข้ามทางม้าลายดับสลด

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกเอกสารระบุว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิทย์ ​ได้ทำแผลเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ และเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ จากนั้นเดินทางมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.พญาไท โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว ผลปริมาณแอลกอฮอล์มีค่าเป็นศูนย์ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยประมาทและการกระทำนั้น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และข้อหาตาม พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ ในข้อหานำรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทาง ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย และไม่ปฏิบัติตามเครื่องหมายบนพื้นทาง (ไม่หยุดรถให้คนข้าม) และ พ.ร.บ.รถยนต์ฯ ข้อหาฝ่าฝืนใช้รถที่ไม่ได้เสียภาษีประจำปี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้พบกับครอบครัวผู้เสียชีวิต กล่าวขอโทษกับเหตุที่เกิดดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนจะเร่งรัดสรุปสำนวนการสอบสวนและนำตัวผู้ต้องหาพร้อมสำนวนการสอบสวน ส่งพนักงานอัยการเพื่อดำเนินการส่งฟ้องต่อศาลต่อไป

แจ้งข้อหา! “ส.ต.ต.บิ๊กไบค์” ย่องมอบตัวสารภาพ ซิ่งชน”หมอกระต่าย”ดับสลด

อย่างไรก็ตามทางด้าน พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้ให้ความสำคัญกับกรณีดังกล่าว โดยมอบให้ รอง ผบก.น.1 ซึ่งรับผิดชอบงานสอบสวนไปควบคุมกำกับดูแลคดีด้วยตนเอง โดยให้ดำเนินคดีในทุกข้อกล่าวหาอย่างเข้มงวด เพื่อให้การดำเนินคดีเป็นไปอย่างยุติธรรมกับผู้เสียชีวิต และเน้นย้ำเพื่อให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนว่า ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการตำรวจหรือประชาชน หากกระทำความผิดก็ต้องรับโทษตามกฎหมายเช่นเดียวกัน