เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากเรื่องราวเกือบจะร้าย กลายมาเป็นเรื่องราวดีๆ แทนทันที ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยเรื่องราวการเข้าใจผิดที่นำมาสู่เรื่องราวอบอุ่นหัวใจ หลังจากที่เจ้าตัวได้เผลอกดผิด กดไปโดนทักข้อความหาเพจร้านค้า ข้าวหอมสุรินทร์ปลูกเองสีเองปลอดสาร จึงทำให้ร้านค้าเข้าใจผิดคิดว่าเธอสนใจซื้อข้าว

โดยทางร้านได้ทักมาเสนอขายข้าวให้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว จึงปฏิเสธและกล่าวขอโทษทางเพจไป เนื่องจากเป็นการทักผิด และที่บ้านของเธอ ยังมีข้าวสารเหลือเยอะมาก ซึ่งทางร้านก็ตอบกลับด้วยความสุภาพ และไม่ได้โกรธหรือต่อว่าเลย ทำให้เธอรู้สึกผิดเป็นอย่างมากจึงนำภาพแชตข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวเน็ตเข้าช่วยไปอุดหนุน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้าไปอุดหนุนที่เพจร้านค้ากันอย่างล้นหลาม ทำให้ยอดขายของร้านเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทางเพจออกมาโพสต์ขอบคุณว่า “ขอขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลยนะคะที่ช่วยหนูแชร์ช่วยหนูขายข้าว ถ้าหนูขายดีหนูจะไปช่วยชาวนาคนอื่นที่ขายไม่ได้ให้เค้าขายได้ค่ะพี่ ขอขอบคุณพี่ๆมากๆเลยค่ะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Rattana Sukrammi