เมื่อวันที่ 25 ม.ค. แฟนเพจ @สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยข้อความระบุว่า “โฆษก รพ.ตำรวจ คอนเฟิร์ม ครับ …”พลตำรวจตรี บุญยรัสน์ พุกกะเวส นายแพทย์สัญญาบัตร 7 โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ชี้แจงกรณี เพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ Aggressive Doctor โพสต์ข้อความว่า “อห เวรกรรมมีจริงมาก อธิบาย วันศุกร์หลังชน ไอ้ตำรวยมันไปตรวจตาที่ รพ.ตำรวจ จะบอกว่าตามัวเลยชน แต่คนที่รับปรึกษาเรื่องตามัววันนั้นคือ หมอกระต่าย เค้าเลยตามหาตัวกันเลยรู้ว่าถูกชน พีค ….”

โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า วันเกิดเหตุสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ขอตรวจดวงตาจริง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อจักษุแพทย์ ซึ่งวันนั้นคือ ‘หมอกระต่าย’ ได้จริง จึงไม่ได้เข้ารับการตรวจรักษากับหมอกระต่าย และได้ตรวจรักษากับแพทย์เวรท่านอื่นแทน จากนั้นทางโรงพยาบาลก็ออกใบนัดให้ และให้เข้ามารักษากับจักษุแพทย์อีกครั้งวันจันทร์ นั่นก็คือ หมอกระต่าย
โดยที่ทางโรงพยาบาล และ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ก็ไม่ทราบว่า คนที่เขาชนคือจักษุแพทย์

พลตำรวจตรี บุญยรัสน์ กล่าวด้วยว่า ‘หมอกระต่าย’ เป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงพยาบาลตำรวจ ที่รอการบรรจุเป็นข้าราชการในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางต้นสังกัดโรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างการพิจารณาเรื่องสวัสดิการต่างๆ ซึ่งในวันนี้โรงพยาบาลตำรวจ ก็ได้เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว