คอลลีน เล วัย 30 ปีกลายเป็น ‘ดาวติ๊กต็อก’ หลังจากที่เธอโพสต์เล่าเรื่องราวที่เธอบริจาคอวัยวะให้แฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายก็โดนฝ่ายชายทิ้ง ในลักษณะของการค่อย ๆ เผยปมของเรื่องทีละนิดในแต่ละคลิป ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เดือน ก.ค. 2563 

ในคลิปแรกสุดของเธอ เลบอกใบ้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 5-6 ปีก่อน พร้อมด้วยคำบรรยายว่า “หวังว่าไตของฉันจะทำประโยชน์ได้ดีเยี่ยม”

ตามคำกล่าวอ้างของเล อดีตแฟนหนุ่มของเธอบอกว่าเขาป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรังตั้งแต่อายุ 17 ปี และต้องรักษาด้วยการฟอกเลือดมาตลอดเพราะไตของเขาทำงานได้ไม่ถึง 5%

เลไม่อยากให้เขาต้องเสียชีวิตและความที่เติบโตโดยมีภูมิหลังของการเป็นคริสเตียนที่ดี เธอจึงเข้ารับการทดสอบว่าสามารถเป็นผู้บริจาคไตให้เขาได้หรือไม่ ซึ่งปรากฏผลออกมาว่าเธอเป็นผู้บริจาคที่เหมาะสมมาก เธอจึงตกลงใจที่จะบริจาคไตข้างหนึ่งของตัวเองให้อดีตแฟนหนุ่ม

@colleeeniie

Reply to @jenn.eunice I’m so sorry this took a long time! Let me know if you’re interested in part 2! #storytime #fyp #foryoupage #kidneydonor

♬ I am at ur moms house – Elizabeth Chetwynd

หลังจากผ่าตัดปลูกถ่ายไตไป 7 เดือน เลก็ได้รับข้อความจากอดีตแฟนหนุ่มว่า เขากำลังไปงานเลี้ยงสละโสดกับเพื่อน ๆ ของเขาที่ลาสเวกัส อีกหลายวันถัดมาเขาก็มาหาเธอที่บ้าน สารภาพว่าเขานอกใจเธอที่ลาสเวกัสและขอให้เธอยกโทษให้

เลยอมยกโทษให้ฝ่ายชายและให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่ความรักของคนทั้งคู่ก็จบลงในอีก 3 เดือนให้หลัง เลอ้างว่าหลังจากเลิกกัน เขาก็บล็อกเธอจากช่องทางโซเชียลมีเดียของเขา รวมถึงไม่ยอมรับโทรศัพท์และตอบข้อความที่เธอส่งไปหา ยิ่งไปกว่านั้น เขายังกล่าวหาเลว่า “คุณบริจาคไตเพราะแค่อยากให้ตัวเองดูดี”

เมื่อติดต่ออดีตแฟนหนุ่มไม่ได้ เลจึงหันไประบายความรู้สึกผ่านโซเชียลมีเดียทางแอพติ๊กต็อก 

หลังจากโพสต์บนแอพติ๊กต็อกของเธอได้รับความนิยมอย่างสูง มีคนเข้าชมคลิปของเธอเป็นจำนวนมากกว่าสิบล้านครั้ง ผู้ติดตามหลายคนก็โพสต์ข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจเธอ โดยมีชาวติ๊กต็อกคนหนึ่งเขียนว่า “ฉันสงสัยจังว่าเขาเข้าใจไหมว่าการบริจาคไตเป็นเรื่องใหญ่ คุณสละชีวิตตัวเองเพื่อคนอื่นอย่างแท้จริง จิตใจของคุณช่างงดงาม” 

“ใครเขาอยากบริจาคไตแค่เพราะให้ตัวเองดูดีกัน” ผู้ใช้งานติ๊กต็อกอีกคนแสดงความเห็น 

แต่ใช่ว่าจะมีเฉพาะคนที่ชื่นชม เลได้แชร์ข้อความที่เพื่อนของอดีตแฟนหนุ่มของเธอส่งมาตอนที่เธอไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาของเธอ โดยเป็นข้อความตำหนิอย่างรุนแรงที่เธอนำเรื่องราวการบริจาคไตของตัวเองเรื่องที่เธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทิ้งมาเผยแพร่ให้ชาวเน็ตรับรู้

“จากเพื่อนของอดีตแฟนของหล่อน และขอให้คำแนะนำนะ ไม่ใช่ว่าใคร ๆ จะอยากรู้หรอกว่าเธอบริจาคไอ้ไตเฮงซวยนั่น แล้วเขากับเธอก็มาเลิกกัน” ผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของอดีตแฟนหนุ่มของเธอเขียนไว้ แล้วตบท้ายว่า “ยินดีด้วยที่เรียนจบมาพร้อมความพิการ” 

แหล่งข่าว 

https://news.yahoo.com/woman-cheated-dumped-ex-boyfriend-175252034.html?fr=sycsrp_catchall

เครดิตภาพ : TikTok / Colleeniie