กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนโฟกัสอีกครั้ง สำหรับกรณีที่มีเพจหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของดาราหอยทากท่านหนึ่ง โดยมีใจความว่าดาราหอยทากท่านนี้ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ซึ่งแต่ละที่ก็ทุ่มเงินมากมาย โดยดาราหอยทากนำชาวคณะไปปีนถ้ำเพื่อความปัง ทำเอาชาวบ้านสวดกันยับถึงความเป็น VIP ทั้งบวงสรวงใหญ่โตจัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีดังกระหึ่ม, ใช้เวลานานในการอธิษฐาน, นำสิ่งของข้อห้ามไปไหว้ และเอาสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม พอมีการลงข่าวไป ก็ทำเอาหลายคนโยงไปถึงดาราต่างๆ มากมายและหนึ่งในนั้นมีชื่อของสาว กาละแมร์ พัชรศรี รวมอยู่ด้วย

เคลื่อนไหวแล้ว! ‘กาละแมร์’ โป๊ะแตก ‘กรมอุทยานฯ’ แฉชัด สวมบท ‘ดาราหอยทาก’ พกลำโพงขึ้นถ้ำนาคา

ต่อมาสาวกาละแมร์ก็ได้ออกมาแจงปมนี้แล้วว่าไม่ใช่ตนเอง ก่อนที่รายการทุบโต๊ะข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปยังอุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ และได้พูดคุยกับ นายอารมณ์ ผาสีดา หัวหน้าอุทยานฯ ภูลังกา ซึ่งออกมาย้ำว่ากลุ่มของสาวกาละแมร์นั้น มีการพกลำโพงขึ้นไปบนถ้ำจริง และมีรูปการนำพานดอกไม้และหมากพลูไปสักการะบริเวณถ้ำตามที่มีคนพยายามเทียบชอตรูปภาพออกมา

งานนี้เรียกว่าพอเป็นประเด็น ก็ทำเอาหลายคนโฟกัสและติดตามสาวกาละแมร์มากขึ้น พร้อมอยากรู้ว่าเธอจะแจงประเด็นนี้ต่อยังไง ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกาละแมร์ เจ้าตัวก็ได้มีการลงรูปตัวเองในลุคเสื้อแขนกุดสีเหลืออ่อน และมีหมายเลข 31 อยู่บนเสื้อ ตามด้วยกางเกงขายาว ซึ่งสาวกาละแมร์โพสต์ท่ายิ้มหวานอยู่ โดยเจ้าตัวมีการเขียนแคปชั่นว่า “งวดนี้ตรงๆ #ขอให้ได้ขอให้โดน” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์บอกว่ารวยๆ พร้อมทั้งชมความสวยของสาวกาละแมร์อย่างมากมาย รวมถึงหลายคนบอกว่าเลขนี้โอเคจะตามไปซื้อ และไอจีของสาวกาละแมร์นั้น ก็มีการลงรูปไปทานก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kalamare