เมื่อวันที่ 30 ม.ค. จากกรณีตำรวจติดตามจับกุมตัว นายอนุสรณ์ หรือ อิ๋ว บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี หนุ่มลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อหม้อไฟชื่อดังย่านพระราม 3 ที่ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิง นายสมบูรณ์ หรือ นาว แซ่กัง อายุ 50 ปี เสียชีวิต และนางสุปราณี หรือ กุ้ง น้อยวัฒน์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บเหตุ กลางงานวันเกิด ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบิร์ธเดย์สยอง! รุ่นน้องสายโหดเมาโดนด่า-ตบหัว จบงานอาวุธสงครามยิงดับ1เจ็บ1

ล่าสุด พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ บก.ภ.จว.นครราชสีมา เข้าจับกุมตัว นายอนุสรณ์ หรือ อิ๋ว บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 52/2565 ลงวันที่ 30 ม.ค.65 ข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้ระหว่างเดินทางหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา

ออกหมายจับลูกจ้างโหด ใช้อาวุธสงครามยิงกลางงานวันเกิดดับ 1 เจ็บ 1

พล.ต.ต.มานพ เปิดเผยว่า เพิ่งได้ตัวผู้ต้องหาอยู่ระหว่างตรวจหาของกลางโดยเฉพาะอาวุธปืนที่มีการนำกระสุนสงครามขนาด 5.56 มม. มีตราสัญลักษณ์ RTA เเละเลข 17 มาใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำใดๆ ได้มากนัก ขอให้ชุดปฏิบัติการหน้างานได้ทำการขยายผลก่อน หลังจากนี้ หากสามารถตรวจยึดของกลางและตรวจหาข้อมูลสำคัญได้ครบถ้วน ก็จะนำตัวผู้ต้องหากลับมาที่ สน.สำเหร่ ทันที.