เรียกได้ว่าเป็นแฮชแท็กที่กำลังร้อนแรงจนขึ้นอันดับที่ 1 ในทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ สำหรับแฮชแท็ก #แบนfoodpanda หลังมีการสั่งปลดพนักงานที่ไปร่วมชุมนุมกลับกลุ่มเยาวชนปลดแอก หรือที่มีแฮชแท็กในโลกออนไลน์ว่า #ม็อบ18กรกฎา เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ลาออก

งานนี้เรื่องราวกลับถูกโยงมาถึง นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ หรือ แชมป์ หลังถูกกล่าวหาว่าตนเองเป็นแอดมินเพจฟู้ดแพนด้า จนทำให้เจ้าตัวออกมาชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Champ Panchasarp ว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อความเท็จภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าเมื่อครั้งที่ยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ foodpanda โดยได้ระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับ ผม ชนนันท์ ปัญจทรัพย์ หรือ แชมป์ นะครับ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงตามที่มีการเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นเท็จและได้มีการกล่าวถึงชื่อผมว่าผมเป็นแอดมินของทาง foodpanda ซึ่งได้สร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นในสังคมในขณะนี้นะครับ โดยผมขอชี้แจงว่าข้อมูลที่มีการกล่าวอ้างไม่เป็นความจริง โดยภาพที่มีการนำเสนอในเพจเป็นภาพเมื่อครั้งที่ผมดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ foodpanda ซึ่งผมได้ลาออกจาก foodpanda มาเกือบร่วม 1 ปีที่แล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ต่อกันแล้วครับ

และตอนที่ผมอยู่ก็ไม่เคยดูแลแอดมินเพจของทาง foodpanda  เลย และผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพจ Mettad ตามที่ได้มีการกล่าวถึงเช่นกัน ขอความกรุณาหยุดเผยแพร่และผลิตซ้ำเนื้อหาที่เป็นเท็จ หรือไม่เป็นความจริงนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ”..

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : Champ Panchasarp