ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สุดจนทำเอาแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน หลังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” ไลฟ์เดือดตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคนอย่าง “อายตา-ศรสวรรค์ ใจมั่น” ได้รีวิวและวิจารณ์คุณภาพแป้ง ที่สั่งมาจากพิมรี่พาย โดยเธอได้ใช้งานจริง และชี้ให้เห็นถึงข้อดี ข้อเสีย ของแป้งแต่ละตัวอย่างตรงไปตรงมา
-เดือด! ‘พิมรี่พาย’ จวกบิวตี้บล็อกเกอร์ ทำมา 10 ปี ไม่เห็นจะดัง ปมรีวิวแป้ง

ซึ่งล่าสุด ทางด้าน “อายตา” ได้ออกมาไลฟ์ตอบโต้ถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้ชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกแม่ค้าออนไลน์รายนี้พาดพิง โดยระบุว่า ในประเด็นที่พิมรี่พายบอกว่า เราเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาเป็น 10 ปีก็ยังไม่ดัง ดูคลิปแล้วไม่ได้โกรธอะไร เขาก็พูดถูก เราเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 7-8 ปี คนฟอลโลว์แค่ 1 ล้านกว่า ออกไปเดินตามตลาดก็มีคนจำได้บ้าง แต่ก็ไม่ดังถ้าเทียบกับคนไทย 75 ล้านคน กับคนที่ติดตามอายตา 1 ล้านคน

ไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร แต่แค่รู้สึกว่ามันผิดประเด็นไปหน่อย เพราะพูดถึงเรื่องการรีวิวแป้ง เกี่ยวตรงไหนว่าดังหรือไม่ดัง ถ้าอายตาไม่ดังอายตาไม่มีสิทธิรีวิวของเหรอ มันไม่เกี่ยวว่าดังหรือไม่ดัง เรารู้ตัวดีว่าเรามีคนติดตามแค่เท่านี้ ไม่ได้เป็นคนดัง แต่แค่มองว่า ไม่ดัง ขอโทษด้วยที่ไม่ดัง ก็อยากดังแต่ดังได้แค่นี้ ก็พยายามได้แค่นี้ “ขอโทษด้วยที่หนูไม่ดัง หนูก็อยากดังเหมือนกัน แต่หนูดังได้แค่นี้ หนูก็พยายามได้แค่นี้” อายตากล่าวพร้อมยกมือไหว้

ประเด็นที่เขาบอกว่า อายตาดันไปใช้พัฟ ทั้งๆ ที่มันสามารถใช้แป้งได้ เราไม่ได้ไม่รู้ว่ามันใช้แปรงได้ ก็พอรู้ ก็เป็นคนแต่งหน้าเป็นประมาณหนึ่ง ชอบใช้แปรงเหมือนกัน แต่ที่นี้มันเป็นคนละบริบท ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันจะใช้แปรง แต่บริบทนั้นเป็นบริบทรีวิว อยากเป็นตัวแทนของคนที่ซื้อแป้งมาแล้วใช้อุปกรณ์ที่เขาให้มาจากในตลับ “อายตารู้ค่ะว่าถ้าใช้แปรงมันจะบางเบากว่า แต่ในบริบทรีวิว อยากรีวิวให้เห็นเหมือนลูกค้าทั่วไปที่ซื้อมา”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Eyeta