ยังคงเป็นเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ที่ช่าวเน็ตกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่หลังจากได้คลอดแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่อย่าง “แป้ง PRIM” ในราคาขาย 650 บาท/1 ตลับ ทำให้งานนี้ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ย่อมไม่พลาดที่จะนำผลิตภัณฑ์ของเธอมารีวิวผ่านช่องทางต่างๆ

ซึ่งต่อมา พิมรี่พายได้ไลฟ์เดือดตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคนอย่าง “อายตา-ศรสวรรค์ ใจมั่น” ได้รีวิวและวิจารณ์คุณภาพแป้ง ที่สั่งมาจากพิมรี่พาย โดยเธอได้ใช้งานจริง และชี้ให้เห็นถึงข้อดี ข้อเสีย ของแป้งแต่ละตัวอย่างตรงไปตรงมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้การแชร์คลิปช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดพิมรี่พายอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปเมื่อวันที่ 6 ก.พ. โดยช่วงหนึ่งของคลิปที่เธอกำลังขายส้มนำเข้า 1 ลัง บรรจุ 7 กิโลกรัม 770 บาท ก่อนจะมีการอ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คิดว่า 3 โล 100

ทำเอา พิมรี่พาย ตอบสวนกลางไลฟ์ว่า “3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอาลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว เสี่ยงเอา อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด ถ้าพูดแบบนี้ไปแล้ว เดี๋ยวก็มากล่าวหาว่าบูลลี่อีก ขอย้ำว่า คนขายของราคาเท่านี้ แต่ตัวเองเกรดไม่ถึง แล้วหาเรื่องมาพูด ฉะนั้นแนะนำให้อยู่ตามอัตภาพ

ตะขบ มะแว้ง มะดัน มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนสับ คนรวย คนเก๋ ส้มสีทอง ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง ส้มที่แบบว่าซื้อไป 770 มี 7 โล กินแล้วแบบอร่อยเลย ไม่ต้องคืนตังค์ แล้วแบบหาเงินได้เท่าไหร่ก็กินของดีๆ ของปังๆ ให้ครอบครัวได้กินของดีเพื่อสุขภาพ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย..