เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น. ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.บางกอกน้อย ให้ตรวจสอบอวัยวะส่วนบนของร่างกายที่ลอยมาติดบริเวณท่าน้ำกองเรือเล็ก ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย และมีชิ้นส่วนศีรษะลอยมาติดใกล้กับจุดแรกที่พบช่วงตัว และในเวลาไล่เลี่ยกัน มีรายงานแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นอวัยวะขาข้างซ้าย ที่ลอยน้ำบริเวณ ท่าน้ำวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ ท้องที่ สน.บุผฝาราม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีชิ้นส่วนขาขวาที่ลอยมาติดท่าน้ำวัดน้อยใน เขตตลิ่งชัน ท้องที่ สน.ตลิ่งชัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. สั่งการให้ตำรวจท้องที่ ตำรวจสืบสวนนครบาล ร่วมกันตรวจสอบหาที่มาของชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ทั้งหมดแล้วร่วมกับนิตเวช รพ.ศิริราช และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ เพื่อประเมินว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรืออุบัติทางเรือกันแน่ ซึ่งเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาววัยกลางคน โดยจากบาดแผลแล้ว น่าจะเป็นการฆาตกรรมนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

มีรายงานว่าทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมกำชับสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาข่าวหาที่มาของชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนทุกท้องที่ตรวจสอบการรับแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อนำมาเปรียบเทียบพิสูจน์ทราบตัวบุคคลอีกด้วย.