เคธี ฮุมเมิลส์ พิธีกรสาวคนดังชาวเยอรมัน และภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังเกือบเอาชีวิตมาทิ้งระหว่างเดินทางมาทำงาน และพักผ่อนที่ประเทศไทย จากเหตุการณ์ถูกโจรชั่วทำร้ายร่างกายโดยใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะก่อนจะชิงโทรศัพท์มือถือ และหนีเข้ากลีบเมฆไปขณะเดินเล่นริมชายหาด

เคธี ใช้เวลาอยู่ในไทยนาน 3 สัปดาห์เพื่อถ่ายทำรายการ “Battle of the Reality Stars” ให้กับทีวีช่องหนึ่งของเยอรมนี และเธอก็รู้สึกประทับใจกับความสวยงามของธรรมชาติ และทิวทัศน์ของทะเลไทยอย่างมาก

ทว่าสุดท้ายความประทับใจทั้งหลายทั้งมวลก็ต้องมลายหายไปสิ้น เมื่อเธอถูกปล้น และทำร้ายร่างกายขณะเดินเล่นบนชายหาดเพื่อดื่มด่ำความสวยงามของท้องทะเลแดนสยามเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางกลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องหอบเอาลูกชายบินหนีไปตั้งหลักที่ดูไบในช่วงค่ำวันเดียวกัน หลังตัดสินใจฮึดสู้กับคนร้ายจนเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้มาได้

สำหรับ เคธี ฮุมเมิลส์ นั้น ปัจจุบันอายุ 34 ปี และเป็นพิธีสาวกรระดับหัวแถวของเมืองเบียร์ โดยเคยผ่านการทำงานบนเวทีใหญ่อย่าง เบอร์ลิน แฟชั่น วีก และฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว นอกจากนี้เธอยังโด่งดังเป็นพลุแตกจากการลงแข่งขันในรายการ Let’s Dance เมื่อปี 2015 อีกด้วย

เคธี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Technical University of Dortmund และเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ มัตส์ ฮุมเมิลส์ เมื่อปี 2015 โดยปัจจุบันมีบุตรด้วยกันหนึ่งคนคือ ลุดวิด ฮุมเมิลส์ ที่ เคธี หอบหิ้วมาทำงานด้วยกันที่เมืองไทยนั่นเอง.

ภาพจาก IG @cathyhummels