จากกรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ซิ่งรถ จยย. บิ๊กไบค์ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

โดยคดีนี้ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท แจ้งข้อหารวม 9 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ ฐานรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 3.ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย 4.ไม่ปฏิบัติตามเครื่องหมายบนพื้นทาง (ไม่หยุดรถให้คนข้าม) 5. พ.ร.บ.รถยนต์ฯ ข้อหา ฝ่าฝืนใช้รถที่ไม่ได้เสียภาษีประจำปี 6.ไม่จัดให้รถในทางเดินรถมีส่วนควบที่ครบถ้วนตามกฎหมายและใช้การได้ดี 7.ไม่จัดให้มีการประกันภัยตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถปี 2535 8.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น และ 9.ขับขี่รถเร็วเกินกฎหมายกำหนด นั้น

อ่วม! ตร.เพิ่มข้อหา ‘ส.ต.ต.’ ซิ่งดูคาติชน ‘หมอกระต่าย’ เบ็ดเสร็จรวม 7 ข้อหาหนัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท จะนำ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ผู้ต้องหาและสำนวนการสอบสวนคดีขี่รถ จยย. ชน พญ.วราลัคน์ หรือ หมอกระต่าย จนเสียชีวิต ไปส่งฟ้องต่ออัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก ต่อไป.