เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ทำเอาช็อกกันไปเลยทีเดียว  หลัง “นักข่าวสาว” ได้ออกมาไลฟ์สดในเพจดังของช่อง เหตุจากถูก “พระเอกคนดัง” ด่ากลางลานจอดรถ โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์ทั้งน้ำตา เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีการไปสัมภาษณ์พระเอกคนดัง

โดยเริ่มต้นมีการถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนทางด้านพระเอกคนดังกล่าว ไม่ค่อยอยากตอบคำถามนี้เท่าไหร่นัก ซึ่งหลังจากนั้น ช่วงที่กำลังเดินทางกลับ นักข่าวสาวได้มาเจอกับพระเอกดังที่ลานจอดรถ ซึ่งจอดรถไว้ชั้นเดียวกันพอดี ก็หันไปพูดกับพระเอกดัง ยกมือไหว้สวัสดีค่ะ คนที่ได้ยินในเหตุการณ์นั้น ได้ยินคำเดียวกัน พระเอกพูดมาว่า ถามเหี้….เนาะ

ก่อนที่นักข่าวจะปล่อยโฮกลางไลฟ์ ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เราเป็นนักข่าวก็ไปถามข่าวที่ควงสาวได้คำตอบแรงกลับมา เจอที่ลานจอดรถ เราลอกคราบนักข่าวไปแล้ว เราเป็นแฟนคลับ เราไม่มีหน้าที่ต้องถามแล้ว จบงานแล้ว เราชอบเขา แยกแยะงานคืองาน แต่เราเจอในฐานะแฟนคลับแล้ว

มีพี่นักข่าวช่องหนึ่งเปิดกระจกรถถาม น้อง ๆ ได้ยินเหมือนกันไหม เขาบอกของเพียบ หรือเปล่า พี่เขาบอกเหี้…เนี่ยแหละ นักข่าวยืนยันด้วยว่า ออกมาพูดไม่ได้ต้องการหิวแสง นักข่าวก็คน อยากให้เข้าใจด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการเผยคลิปออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเพจทีวีพูล

ชมคลิป