เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่แถลงถึงการจับกุมนิโคลัส ปีเตอร์ สเคอร์เรีย วัย 32 ปี ด้วยข้อหาฆาตกรรม, ทำลายศพ และครอบครองเครื่องมือก่ออาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบเหตุใช้ความรุนแรงในครอบครัวที่อพาร์ตเมนต์วิลโลว์ในเขตคลิฟตัน ไฮต์ส จากเพื่อนบ้านในละแวกนั้น เมื่อเวลา 04.41 น. ของวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. โดยผู้แจ้งเหตุกล่าวว่าพวกเขาตื่นขึ้นเพราะมีเสียงกรีดร้องดังลั่นมาจากอพาร์ตเมนต์ใกล้เคียง หลังจากนั้นก็เงียบกริบ ก่อนจะมีเสียงคล้ายคนกำลังใช้เลื่อยตัดสิ่งของและเสียงขยับของแผ่นพลาสติก

ตำรวจนายหนึ่งเห็นแสงไฟจากชั้นแรกของอพาร์ตเมนต์ และได้เดินไปดูทางด้านหลัง แอบมองผ่านหน้าต่างห้องนอน และมองเห็นสเคอร์เรียนั่งอยู่บนเตียง กำลังหั่นขาซ้ายของเหยื่อด้วยมีดมาเชเต้ ขณะที่ศพของหญิงสาวซึ่งโดนตัดศีรษะออกนั้น นอนอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าไปข้างในและจับกุมสเคอร์เรีย

ขณะที่โดนจับใส่กุญแจมือและนำตัวออกจากที่พัก สเคอร์เรียเอาแต่พูดซ้ำ ๆ ว่า แฟนสาวของเขาพยายามที่จะตัดลูกอัณฑะของเขาทิ้ง

ระหว่างการสอบปากคำ สเคอร์เรียพูดกับเจ้าหน้าที่สืบสวนว่าเขาและเหยื่อฆาตกรรม ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากสเคอร์เรียเป็นฝ่ายขอเลิกกับหญิงสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอสงวนนามไว้ชั่วคราว

ผู้ต้องสงสัยกล่าวว่าระหว่างถกเถียงกันนั้น เขาก็ฟาดเหยื่อที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้งจนเธอหมดสติไป เขายอมรับว่าพยายามจะกำจัดหลักฐานโดยการแยกชิ้นส่วนของศพออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

ด้านอัยการประจำเขตระบุว่าเนื่องจากการก่อฆาตกรรมที่โหดร้ายและความพยายามกำจัดหลักฐานด้วยการหั่นชิ้นของศพส่วนเพียงเพราะรู้สึกว่าตนถูกคุกคามความเป็นชาย สเคอร์เรียซึ่งเคยติดคุกมาแล้วก่อนหน้านี้ ในข้อหาลักทรัพย์เมื่อปี 2554 จะต้องรับการไต่สวนและตัดสินโทษตามกฎหมายโดยไม่มีการลดหย่อนใด ๆ

แหล่งข่าว

https://www.thedailybeast.com/cops-surprise-boyfriend-as-he-hacks-off-girlfriends-head-with-machete-near-philadelphia-authorities-say

เครดิตภาพ : Getty Images