เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านแห่กันมากราบไหว้บูชา ขอพร ขอโชคลาภ ขอเลขเด็ดจาก ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ ที่มีขนาดความสูง 330 เซนติเมตร ตั้งประดิษฐานอยู่ใกล้กับพระพุทธชยันตีเมตตาทันใจโลกนาถ หรือหลวงพ่อทันใจ ภายในบริเวณวัดดงตาล ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

นายนพดล ชาติบุตร อายุ 50 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนพร้อมด้วย น.ส.อาทิตยา เสียงแหลม อายุ 40 ปี แฟนสาว มีศรัทธา และมีความเชื่อในองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงพุทธาเทวาภิเษก องค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ทั้งสององค์คู่ คือท้าวองค์ดำ และท้าวองค์ขาว หลังจากทราบข่าวเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ต่างแห่กันมากราบไหว้บูชา ขอพร ขอโชคลาภ ขอเลขเด็ด ได้สมหวัง ทั้งหน้าที่ การงาน ทำให้มีผู้คนต่างนำดอกกุหลาบ สีแดง น้ำแดง มาถวาย ขอพรกันไม่ขาดสาย

โดยเฉพาะในเวลาช่วงเที่ยงคืน มักจะมีชาวบ้านที่มีความเชื่อ และศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณ ต่างนิยมแห่กันมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ พร้อมนำประทัดมาจุดถวาย และแก้บนกันอย่างต่อเนื่อง โดยเลขหางประทัด ชุดแรก คือ 22-28-691-697 ชุดที่สอง คือ 42-975 ขณะที่การจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลขเด็ด 042-187 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ต่อไป