เทศกาลกินปลาชุมชนโนนหนองลาด

เทศกาลกินปลา เริ่มจากพื้นที่ชุมชนโนนหนองลาดเป็นพื้นที่เสี่ยงภัยพิบัติน้ำท่วมและที่ผ่านเคยเกิดน้ำท่วมชุมชนหลายครั้ง ระหว่างที่น้ำท่วมได้มีคนเมือง เครือข่ายต่างๆมาช่วยบริจาคสิ่งของเป็นให้กับชาวบ้านในชุมชนหลังจากน้ำลดจึงได้จัดงานเทศกาลกินปลา

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00น. ณ ไร่พ่อสวาท 174 หมู่ 7 ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ช้อปงานคราฟต์ เสพงานศิลป์

ต้อนรับความสุขในช่วงต้นปี ด้วยการชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ “จริงใจ มาร์เก็ต เชียงใหม่” แหล่งรวมสินค้าทำมือ อาหารพื้นเมือง และวัฒนธรรมท้องถิ่น จากพ่อกาดแม่กาดที่ตั้งอกตั้งใจสร้างสรรค์สินค้าทำมือ ปลูกผักปลอดสาร และปรุงรสอาหารพื้นเมืองให้สะอาด อร่อย เหมือนทำให้คนในครอบครัวได้อิ่มอร่อยอย่างสุขใจ

ในวันที่ 14 มกราคม – 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 07.00 – 18.00น. ณ จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/CentralThamMarket/

AWESOME DUDE!!

นิทรรศการที่นำเสนอศิลปะแนวที่เคยถูกมองว่ามิใช่งานวิจิตรศิลป์ทรงคุณค่า แต่กลับมาเฟื่องฟูเป็นที่ยอมรับและนิยมทั่วโลกเป็นอย่างมากเมื่อไม่กี่ปีมานี้ รวมถึงเป็นกระแสร้อนแรงในเมืองไทยขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นแนว Pop-Surrealism และ Street Art รวมถึงToy Art จนถูกจัดให้เป็นกิ่งก้านสาขาของ Pop Art แขนงใหญ่ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุค50ในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ที่มักนำเสนอเรื่องบริโภคนิยม กระแสนิยม และการโฆษณา ที่มีศิลปินอย่างAndy Warhol อีกทั้งPop-Surrealismก็ถูกยังถูกจัดเป็นรุ่นหลาน หนึ่งในแขนงย่อยของSurrealismลัทธิศิลปะที่ดูจินตนาการแบบเหนือจริงซึ่งมีมาตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่20 โดยมีศิลปินเช่น Salvador Dali อีกด้วย

ในวันที่ 16 มกราคม – 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 18.00น. ณ
Joyman Gallery

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/JoymanGallery/

นิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน

ต้อนรับเทศกาลมหามงคลตรุษจีนปีขาล เซ็นทรัลพัฒนา ขอเชิญทุกท่านร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ผ่านผลงานภาพวาดลายพระหัตถ์คอลเลกชัน “เสือ”และสื่อต่างๆ ในนิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน

นิทรรศการภายใต้แนวคิด “Nature reign Supreme in the World. Art is having Freedom in one self. ธรรมชาติเป็นใหญ่ในโลก ศิลปะมีอิสรภาพในตัวเอง”

ในวันที่ 16 มกราคม – 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 – 22.00น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CentralPlazaLardpraoFanpage

UOY MA I

นิทรรศการศิลปะครั้งนี้มีชื่อว่า UOY MA I ( อ่านว่า I AM YOU ) เป็นทรรศการเดี่ยวของศิลปินผู้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูน “น้องมะม่วง” ที่พูดถึงการสะท้อนเห็นตัวเองจากการมองสิ่งอื่น ให้น้องมะม่วงบอกคุณว่า “ฉันก็คือเธอนั่นแหละ”

ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 19.00น. ณ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก RCB Galleria 2 ชั้น 2

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Trendygallery.art

Love is Love : Love has no boundaries

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองความรักไร้ขอบเขต เพราะเชื่อในความรักที่หลากหลาย เต็มไปด้วยความงดงามในแบบของตัวเอง ในงาน “Love is Love : Love has no boundaries” พบกับหลากหลายกิจกรรมส่งต่อความรักให้กับความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแม้แต่คนรัก

ในวันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 10.30 – 21.00น. ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/openhouse.ce

โดนเทแต่ยังเท่อยู่

ซีคอนสแควร์ ชวนคนไม่มีคู่มาคึกคักในงาน “โดนเทแต่ยังเท่อยู่” ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก พบกับกิจกรรมโดนใจมากมาย อาทิ ระบายอารมณ์กับคนรักเก่า โปรโมทตัวเอง ขึ้นจอ LED เพลิดเพลินกับการฟังดนตรีสด บรรเลงบทเพลงแห่งรักสุดโดนใจ ในงาน “โดนเทแต่ยังเท่อยู่”

ในวันที่ 11 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

Bangkok Electronics Expo

มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเเบรนด์ดัง แกะกล่อง ทุบราคา ลดชิดทุน จากค่ายS.Electric มีทั้งทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องซักผ้า ไดร์เป่าผม เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เตารีด พร้อมรับโปรโมชั่นเพียบ ที่งาน Bangkok Electronics Expo

ในวันที่ 12 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ IMPACT เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/unionpan/

The Market Bangkok Chinese New Year 2022

The Market Bangkok ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีขาล 2565 เบิกฤกษ์มหามงคล เสริมบารมี สุขภาพดี เริ่มต้นปีสู่ความมั่งคั่งไปด้วยกัน จัดเต็มกิจกรรมมงคล เชิญร่วมสักการะขอพรพระโพธิสัตว์เทพเจ้าจีน 12 องค์ ครั้งแรกใจกลางเมือง รับความรุ่งโรจน์ คุ้มครองดวงตลอดทั้ง 12 เดือน สุดพิเศษ สำหรับใครที่ปีนี้ชง ชวนไหว้องค์เทพเสริมมงคลพร้อมแก้ชง

ในวันที่ 28 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ The Market Bangkok

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/themarketbangkok

มาซี่ เยาวราช

I’m Chinatown – โครงการ Mix-Use ใจกลางเยาวราช ที่รวมทั้ง ศูนย์การค้า โรงแรม คอนโดมิเนียม บริการลานจอดรถ 24 ชม. จัดงาน “มาซี่ เยาวราช” @ I’m Chinatown ตลาดนัดเอ้าดอร์เปิดใหม่ย่านเยาวราช ทำเลดีติดถนนใหญ่

ในวันที่ 21 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 21.00 น. ณ I’m Chinatown

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/themarketbangkok