เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา จะทำการปิดตลาดตั้งแต่วันที่ 22-28 ก.ค.64 เป็นเวลา 7 วัน เนื่องจากมีแม่ค้าในตลาดติดเชื้อโควิดหลายราย ทางตลาดเกรงว่า จะเป็นการแพร่เชื้อให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณตลาดด้วย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดตลาดเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 7 วัน เพื่อล้างทำความสะอาดตลาด รวมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอด 7 วันที่ปิดตลาด พร้อมทั้งให้แม่ค้าในตลาดที่ยังไม่ฉีดวัคซีนให้รีบดำเนินการลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนในช่วงปิดตลาดและจะทำการตรวจหาเชื้อแม่ค้าทั้งหมด ก่อนเปิดตลาดอีกครั้งในวันที่ 29 ก.ค.

สำหรับบรรยากาศในตลาดทรัพย์สินพลาซ่าในวันนี้ มีประชาชนเดินทางมาซื้อของบางตา แผงขายของส่วนใหญ่จะปิด สำหรับแผงที่เปิดขาย จะมีไม่กี่แผง มีแผงขายผัก ขายไก่ ขายหมู และขายของชำ โดยเฉพาะแผงขายผัก ของนางประภา จินดา วันนี้จะพยายามขายผักที่มีอยู่ทั้งหมด ทั้งแจกทั้งแถมให้กับลูกค้าที่มาซื้อผักเพื่อไม่ให้ผักเหลือตกค้างเน่าเสีย โดยแจกแถมให้กับลูกค้าไปเป็นส่วนใหญ่

สำหรับแม่ค้าไก่และปลา จะทำการชำแหละตามที่ลูกค้าสั่งมาเท่านั้น ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำ และไม่มีการสั่งวัตถุดิบเพิ่มเข้ามา ส่วนแม่ค้าหมูวันนี้ สั่งหมูเข้ามาเพื่อส่งให้กับลูกค้าประจำเท่านั้น เนื่องจากจะปิดตลาดในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ค.) จะได้ไม่มีหมูตกค้าง เนื่องจากปิดตลาดเป็นเวลา 7 วัน ต้องระบายเนื้อหมูออกให้หมด ส่งให้ลูกค้าร้านค้าที่สั่งไว้ล่วงหน้าแล้ว.