จากกรณีคนร้ายยิงถล่มรถตู้ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ บาดเจ็บสาหัส และทำให้ นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย หมู่ 2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. พล.ต.ต.ธีระเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.จตุรภัทร สิวหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้ลงพื้นที่อู่ซ่อมสีรถ ไม่ทราบชื่อแห่งหนึ่ง ซอยเนินกระบก หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีเทา ติดป้ายทะเบียน ษม 1898 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบประตูข้างซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน ซึ่งเป็นรถยนต์คันที่ก่อเหตุยิง ดร.ญาณกร ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ได้ทำการตรวจยึดไปที่ สภ.บางละมุง ทันที

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หนึ่งในมือปืนที่ก่อเหตุ เป็นคนบ้านเดียวกับนายเต๋อ (ทราบเพียงชื่อเล่น) ซึ่งมาอยู่และมีครอบครัวอยู่ที่ตะเคียนเตี้ย โดยหลังจากก่อเหตุยิงถล่มรถของ นายก อบต.บางสมบูรณ์ ก็ได้นำรถมาขายให้นายเต๋อ ซึ่งนายเต๋อได้นำไปซ่อมดัดแปลงไว้ที่อู่ จนกระทั่งตำรวจชุดคลี่คลายคดีสืบทราบ และติดตามมาพบรถดังกล่าว.