เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ความคืบหน้ากรณี แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ใกล้กับสะพานพระราม 7 และยังค้นหาไม่พบตัวนั้น ล่าสุด ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ตรวจหาและรวบรวมหลักฐานพยานวัตถุ สิ่งของเครื่องใช้และอุปกรณ์ที่ใช้บนเรือ อาทิ ขวดน้ำดื่ม แก้วไวน์ จุดไวน์หก ทิซชู โดยใช้เครื่องมือชนิดพิเศษ โพลีไลน์ฉายแสงตรวจหาวัตถุพยาน อาทิ คราบรอยนิ้วมือ หรือ สารคัดหลั่งต่างๆ ของร่างกายบนท้ายเรือ ในจุดที่คาดว่า ดาราสาวแตงโม พลัดตกน้ำสูญหายไป โดยเฉพาะคราบไวน์หลายจุดในเรือ จึงได้เก็บร่องรอยหลักฐาน

จากการตรวจสอบของตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พบว่าเจ้าของเรือสปีดโบ๊ตที่ ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกนํ้า ผู้ครอบครองชื่อ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ โดยนำเรือดังกล่าวลงแม่นํ้าเจ้าพระยา เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. มีผู้โดยสารทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน เพื่อจะไปรับประทานอาหารชื่อ ร้านบ้านตานิด สะพานปทุมธานี อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จากนั้นมีการนำเหล้าไวน์ลงไปฉลองต่อกันในเรือ โดยเรือสปีดโบ๊ตก็ได้แล่นผ่านอู่เรือไปช่วงเวลา 20.00 น. ก่อนจะไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ยลโฉมเรือ ‘สปีทโบ๊ต’ ระดับ ‘ลักซ์ชัวรี่’ ลำ ‘แตงโม’ นั่งราคาสูง7ล้านบาท!

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เรือสปีดโบ๊ตลำดังกล่าวพบว่า นายประภิณวิช รอดบางยาง มีรายชื่อเป็นเจ้าของครอบครองเรือคนแรก ก่อนขายต่ออีกทอดให้นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ในราคามูลค่า 3.4 ล้านบาท

สำหรับประวัติ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ผู้บริหารเครือ TNP Group เศรษฐี​รถ​นำ​เข้ารถรายใหญ่เบอร์ต้นๆ ระดับประเทศ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิติศาสตร์ แต่เริ่มต้นทำงานเป็นนายหน้าขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ Big Bike ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยเริ่มจากเงินต้นทุนที่มีอยู่เพียง 9,000 บาท จากนั้นเมื่ออายุ 20 ปี จึงเริ่มหันเปิดเต็นท์รถยนต์มือสองชื่อว่า ‘Infinity Cars’ เน้นขายรถแต่ง ก่อนผันตัวไปทำธุรกิจสถานท่องเที่ยวย่านทองหล่อ แต่ทำได้ 7 เดือนก็เลิกทำ เพราะรู้สึกไม่ใช่ตัวตน จึงกลับมาประกอบธุรกิจโชว์รูมรถอีกครั้งในชื่อ Conceptcars โดยครั้งนี้เน้นขายรถสปอร์ตหรู เปิดประทุนเป็นหลัก ก่อนจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจรถยนต์ ที่มีมากกว่า 100 สาขา ต่อมาได้หอบสินสอดจำนวน 10 ล้านบาท ขอแต่งงานกับ เบนซ์ ด​ริ​ณทร์รัฏ มี​นะ​วาณิช​ย์ หรือ “เบนซ์ พริกไทย” นักร้องสาว​เสียง​หวาน​ เมื่อต้นปี 2557.

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “TNP CAR”