เป็นหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืนในการคอลเอาต์ พร้อมทั้งเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ในยามที่บ้านเมืองเผชิญวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ยังรุนแรง และปัญหาการเข้าถึงวัคซีนที่มีคุณภาพ สำหรับศิลปินชื่อดังมากความสามารถ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์แชร์ “ประสบการณ์ตรง” หลังออกมามาคอลเอาต์แล้วโดนผู้ใหญ่อันเฟรนด์ แต่ก็ไม่แคร์ พร้อมบอกให้แสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้น ดีกว่าอยู่เฉยรอชัยชนะ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ประสบการณ์ตรง! ‘อ๊อฟ – ปองศักดิ์’ เล่าแล้ว โดนผู้ใหญ่อันเฟรนด์หลังคอลเอ้าท์

ความคืบหน้าล่าสุด อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ชี้แจงเพิ่มเติมถึงเรื่องราวโดนผู้ใหญ่อันเฟรนด์ และการเป็นพิธีกรดัง หลังถูกพูดถึงบนโลกทวิตเตอร์ โดยระบุข้อความว่า “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เขาคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เขาส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ

ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอร์ดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิว่าอะไรจะจริงกว่ากัน ขอบคุณ #twitter นะคะที่ช่วยแชร์ให้”

งานนี้หลังจากเจ้าตัวออกมาชี้แจง ต่างก็มีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าชาวเน็ตเข้ามากดหัวใจ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : aofpongsak