เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมเสวนาในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse  หัวข้อ ไทยแลนด์แสนวิกฤต : โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่า รัสเซีย-ยูเครน วิเคราะห์สถานการณ์ในต่างประเทศ และผลกระทบที่มีต่อประเทศไทย ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง 13 นาที

ทั้งนี้ในช่วงกลางๆ  ( 1 ชั่วโมง 12 นาที) ของรายการ อดีตนายกฯทักษิณ ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวต่อการจากไปของ คุณพิชัย รัตตกุล โดยบอกว่าให้ความเคารพท่านอย่างมาก เพราะเป็นคนดีและเป็นนักการเมืองน้ำ อีกคนหนึ่งคือ คุณเศรษฐา ศิระฉายา เพราะเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนนายร้อย

ส่วนคนสุดท้ายที่อดีตนายกฯ ทักษิณ ได้ร่วมแสดงความเสียใจด้วยคือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว โดยระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจต่อกรณีคุณแตงโม แม้ว่าจะเคยขึ้นเวที กปปส. ด่าผม ด่าคุณปู (อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร)  แต่ตอนหลังก็มาขอโทษที่เข้าใจผิดเพราะฟังความข้างเดียว ล่าสุดตอนก่อนปีใหม่ ก็ส่งไลน์มาขอโทษคนของโอ๊ค (พานทองแท้ ชินวัตร) เด็กอาจจะไม่เข้าใจแต่วันหนึ่งเขาก็เข้าใจ ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ

นอกจากนี้ ยังระบุว่าเชื่อในฝีมือการทำงานของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.คนปัจจุบัน ที่เก่งในเรื่องการสืบสวน และอยากขอให้ช่วยทำเรื่องนี้ให้ยุติโดยเร็ว เพราะหลายคนสงสัย จะได้หยุดสงสัย หากทำความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว และถ้า ผบ.ตร. ลงมาเล่นเอง เรื่องนี้น่าจะจบลงได้เร็ว