เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมเสวนาในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse  หัวข้อ ไทยแลนด์แสนวิกฤต : โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่า รัสเซีย-ยูเครน วิเคราะห์สถานการณ์ในต่างประเทศ และผลกระทบที่มีต่อประเทศไทย ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง 13 นาที

ทั้งนี้ในช่วงท้ายรายการ นายสุธรรม แสงประทุม ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย อดีต รมช.ศึกษาธิการ และอดีต รมช.มหาดไทย ในรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร สมัยที่ 1 ได้วิพากษ์วิจารณ์การเมืองไทยในช่วงนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พยายามประคองความขัดแย้ง ความอ่อนเปลี้ยของ 3 ป. โดยมีพรรคภูมิใจไทยเป็นกระดูกสันหลังให้ชั่วคราวในการประคองรัฐบาล การเมืองไทยเดินกันไปแบบวันต่อวัน มีความพยายามทำกฎหมายให้บิดเบี้ยว จากบัตรเลือกตั้งสองใบ ก็พยายามจะทำให้เป็นใบเดียวอีก ส.ว.หลายคนจะเอากลับไปใบเดียวแต่คงทำยาก แต่ก็จะทำให้เป็นใบเสี้ยว คนพวกนี้พูดอย่างทำอย่างเสมอ รัฐบาลนี้ทำได้หมด บัตรเขย่งก็มี เลื่อนเลือกตั้งก็ทำมาแล้ว หลักเกณฑ์ของประเทศไม่เหลือ มองรัฐธรรมนูญเป็นเศษกระดาษ

“ประยุทธ์อยากให้การเมืองแย่ การเลือกตั้งเละ ไม่ได้อยากให้การเมืองดี คนไทยยากจน” นายสุธรรมพูดถึงตอนนี้ อดีตนายกฯ ทักษิณบอกฟังแล้วเศร้าสงสารคนไทย

นายสุธรรมจึงถามว่า คิดถึงเมื่อไหร่จะกลับมา? อดีตนายกฯทักษิณ กล่าวยิ้มๆ ตอบว่า “ พ.ศ.กลับแน่นอน”