เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่โรงแรมเซนทารา จ.อุดรธานี หมอปลาย พรายกระซิบ ที่เคยทำนายว่า เมื่อปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับวงการบันเทิงที่เคยทำนายว่าจะมีดาราชื่อผลไม้ 2 ชนิด แตงโมกับส้ม มาแรง ขายดี โดยเฉพาะแตงโม จะค่อนข้างหนัก เพราะเห็นคนผมยาวชุดดำ จนเป็นที่ฮือฮา หลังการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา โดย หมอปลาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากคำทำนายตามสไตล์ของหมอปลาย จะพูดเบี่ยงไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ส่วนผู้หญิงผมยาวชุดดำที่เคยพูดถึงคือผีพราย หมายถึงคนที่เสียชีวิตจากน้ำ หรือมีอุบัติเหตุทางน้ำ ทำให้วิญญาณถูกกักหรือถูกล็อคอยู่ในน้ำ

‘หมอปลาย’ลั่นแตงโมไม่ปล่อยไว้แน่ เชื่อ ‘ใคร’ทำอะไรความจริงปรากฏเร็วๆนี้!

กรณีที่หมอปลายเคยพูดว่า “แตงโม จะไม่ปล่อย สุดท้ายเขาจะสารภาพเอง ความจริงจะปรากฏในเร็วๆ นี้” บอกได้หรือไม่ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งหมอปลาย ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หมอปลายเป็นแค่หมอดู วันนี้ยังเป็นคดีกันอยู่ ไม่อยากทำให้เรื่องมันเสีย แต่จากที่ทราบคือ น่าจะเป็นใครที่หลายๆ คนคิดเอาไว้ คิดว่าไม่นาน ภายในสัปดาห์นี้คดีจะคลี่คลาย ไม่เกินสัปดาห์หน้าก็จับได้เรียบร้อย

“เรื่องจริงจะปรากฏ คำสารภาพถูกบีบเลยว่า ทำอะไร เกิดอะไรขึ้น จะมีการเถียงมีการทะเลาะกัน เขาจะเล่ามาเยอะพอสมควร แต่คิดว่าคนในโซเชียล ก็จะตีความกันได้นานพอสมควรกันแล้ว แค่รอฟังความจริงจากปากเขา” หมอปลายกล่าว และเผยอีกว่า ส่วนเรื่องกระจกแตก คือวันนั้นอยู่ที่เชียงราย ปล่อยให้เด็กเฝ้าบ้าน แต่จะดูกล้องวงจรปิดในมือถือตลอด และได้เชิญคุณแตงโมว่า มีอะไรที่อยากจะให้ทราบ หรือว่าจำเป็นที่จะต้องบอก ขอให้มาบอก เลยทำให้วิญญาณพี่แตงโม คงจะไปที่บ้านแล้ว แต่หาหนูไม่เจอหรืออะไรไม่ทราบเหมือนกัน

หมอปลาย เล่าอีกว่า เลยมีเหตุแปลกๆ เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะเจ้าที่ที่บ้านน่าจะพยายามต่อต้านหรือไม่ให้เข้า อยู่ๆ กระจกก็แตก ทั้งที่ไม่มีลมปะทะ เนื่องจากมีประตูกั้นอีก 1 บาน แล้วถึงจะเป็นห้องพระ ซึ่งไม่มีลมแน่นอน มันแตกได้อย่างไร ก็ผิดปกติเหมือนกัน ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์นี้มาแล้วตอนที่สื่อกับวิญญาณที่ต่างประเทศ ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่บ้านเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าไม่ธรรมดาแล้วงานนี้ แสดงว่าเร็วๆ นี้ เดี๋ยวเจอแน่นอน ท่านยมก็รับรู้เรียบร้อยแล้ว ส่วนใบพัดเรือที่หลุดจมลงแม่น้ำเจ้าพระยา น่าจะมีคนทำ ส่วนการสื่อสารกับคุณแตงโม ถ้าหากเชิญก็น่าจะสื่อสารได้ เพราะว่าพี่แตงโมแรงมาก แต่หมอปลายพยายามไม่ให้เข้า เพราะพี่เขาอยากจะเข้ามาในตัว อยากให้พูด อยากให้สื่อสาร แต่เราไม่ค่อยอยาก เพราะเรากลัว