ยังไม่คลี่คลายสำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ทำให้สังคมยังคงจับจ้องถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์ ได้โพสต์ภาพของ แตงโม นิดา กับคุณพ่อพร้อมด้วยคุณป้าแท้ ๆ ของเธอ พร้อมข้อความระบุว่า “แตงโม เรียกป้าว่า “หม่ามี๊” คุณป้าไม่เคยออกสื่อใด ๆ รูปนี้ถ่ายตอนพ่อโสป่วย คุณป้าเป็นพี่สาวของพ่อโส ท่านบอกว่า น้องโมชอบทาน น้ำชุบหยำกุ้งสด แบบใต้บ้านเรามาก

ล่าสุดที่แตงโมไปภูเก็ตก็ไปหาคุณป้า ทางครอบครัวฝั่งพ่อ สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใด ๆ ของแตงโมทั้งสิ้น ตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเสียใจมาก ท่านส่งรูปมาให้ อยากให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 109 หมู่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านคุณป้าของแตงโม นิดา เพื่อเข้าพบกับคุณป้า ซึ่งบ้านของคุณป้าเป็นบ้านไม้ทรงโบราณมีเนื้อที่ 3-5 ไร่ ซึ่งมีรั้วกั้นรอบ บริเวณบ้านเป็นสวนมะพร้าวติดกับสถานที่ก่อสร้างห้างโรบินสัน ท่าเรือ ซึ่งได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านและเป็นญาติห่าง ๆ

โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าว เกี่ยวกับการขอสัมภาษณ์คุณป้า แล้วชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปในบ้านคุณป้าเพื่อสอบถามคุณป้าว่า ผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ได้มั้ย แต่คุณป้าได้ฝากบอกกับชายคนดังกล่าวมาว่า ไม่ค่อยสบาย ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ต้องขอโทษด้วย.