เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เเม่นักแสดงสาว เเตงโม-นิดา เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ในบางประเด็นที่เจ้าหน้าที่ยังสอบปากคำได้ไม่หมด ซึ่งแม่ของนักแสดงสาวได้เดินทางมาด้วยพาหนะรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังออกจาก สภ.เมืองนนทบุรี และเมื่อมาถึง รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเข้าไปส่งแม่ของแตงโม ใต้ตึกกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ทันที จากนั้นกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกไปทันที ส่วนแนวทางการสืบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐานตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการโดยมีการเรียกสอบพยานปากสำคัญครบถ้วนตั้งแต่ช่วงแรกไปหมดแล้ว

ต่อมาเวลา 14.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางภนิดา ลงมาจากตึกกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 หลังให้ปากคำกว่า 1 ชม. ทั้งนี้สื่อมวลชนสังเกตเห็นรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน 7 กอ 4267 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนละคันกับที่มาส่งขับเข้าไปใต้ตึก ต่อมาเห็นนางภนิดา ลงมาจากตึกแล้วก้าวขึ้นรถไปปิดประตูหลบหลีกนักข่าวที่พยายามจะเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับการให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ แต่ไม่มีการตอบกลับ รวมถึงยังยกมือคล้ายปัดให้สัมภาษณ์ ซึ่งในระหว่างที่นางภนิดา นั่งอยู่ในรถขณะที่รถเคลื่อนออกไป ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่านางภนิดา มีใบหน้าเรียบเฉย บางช่วงแสดงออกถึงความเหนื่อยล้า

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางภนิดา เดินทางไป สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมาตามนัดหมายของ พ.ต.ท.สมุทร์เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี แต่ไม่พบ โดยระหว่างที่นางภนิดาเดินขึ้นบนชั้น 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีว่ามีความกังวลใจเกี่ยวกับทนายหรือไม่ นางภนิดา กล่าวว่า ถ้าไม่หยุดถาม จะกระโดดบันไดโรงพักและขอให้ผู้สื่อข่าวไม่รุม จากนั้นนางภนิดาได้ใช้มือกุมขมับก่อนจะระบุว่า ความดันขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงให้นั่งพักก่อนสัมภาษณ์เพิ่มเติม จากนั้นเมื่อนางภนิดา ทราบว่า รอง ผกก.(สอบสวน) ไม่อยู่ที่นี่เเละเปลี่ยนที่นัดหมายเป็นที่กองบังคับการสืบสวนสอบ ตำรวจภูธรภาค 1 จึงเดินทางโดยรถกระบะออกจาก สภ.เมืองนนทบุรีทันที