ยังคงเป็นปริศนาที่สังคมเฝ้าจับตา กรณีพบศพ แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ไปไม่กี่ร้อยเมตร หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตของกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางข้อกังขาของสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังคณะสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ ไขปริศนาคดี ดาราสาว แตงโม-นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต พร้อมนำโทรศัพท์มือถือของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และของดาราสาวแตงโมไปทำการตรวจสอบทางเทคนิค นั้น

ล่าสุด เมื่อกลางดึกวันที่ 9 มี.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ระบุ หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายษิทรา หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา และแชร์ออกไปจำนวนมาก โดยมีบางราย ระบุว่า คลิปนี้เป็นคลิปหลังแตงโมตกเรือแล้ว แต่ทางทนายตั้มก็ยืนยันว่า นับบนเรือได้ 6 คน ทำให้มีผู้มาแสดงความเห็นด้วยและตั้งข้อสังเกตเช่นเดียวกับทนายตั้มจำนวนมาก.

ชมคลิป